Tập đoàn FLC mới đây đã thông báo Nghị quyết HĐQT về việc chấp thuận đề nghị thôi giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với bà Võ Thị Thùy Dương kể từ ngày 1/10/2022.

Trước bà Dương, hai nhân sự khác cũng đã thôi chức vụ Phó Tổng Giám đốc tại Tập đoàn FLC.

Cụ thể, ngày 14/7, bà Vũ Đặng Hải Yến đã xin rời ghế lãnh đạo FLC. Đây chính là người thay mặt và đại diện thực hiện toàn bộ các quyền liên quan đến tài sản, quyền tài sản thuộc sở hữu của ông Trịnh Văn Quyết và từng giữ nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao của tập đoàn và một số công ty thuộc hệ sinh thái FLC.

Bên cạnh đó, bà Yến cũng là người thay mặt ông Quyết thực hiện quyền Chủ tịch FLC và Bamboo Airways trong hai ngày sau khi ông Quyết bị khởi tố trước khi HĐQT của FLC đã bầu ông Đặng Tất Thắng được bầu làm Chủ tịch.

Đến ngày 15/9 vừa qua, ông Lã Quý Hiển cũng được từ nhiệm ghế Phó Tổng Giám đốc tập đoàn. Ông Hiển từng làm Trưởng Ban Tài chính – Kế toán của Tập đoàn FLC, Thành viên HĐQT CTCP Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone (Mã AMD), Chủ tịch HĐQT CTCP Quản lý quỹ Hợp lực (Unicap).

Trước đó, ngày 22/6, ông Hiển đã nộp đơn từ nhiệm vị trí Thành viên HĐQT của Tập đoàn FLC.

Ngược lại, ngày 4/10, Tập đoàn FLC đã bổ nhiệm ông Lê Doãn Linh (SN 1980) và ông Nguyễn Chí Công (SN 1985) giữ chức vụ thay thế từ ngày 5/10.

Trước khi được bổ nhiệm, ông Lê Doãn Linh đang giữ chức vụ Trưởng Ban đầu tư 2 của Tập đoàn FLC còn ông Nguyễn Chí Công giữ chức vụ Trưởng Ban tài chính.

Các họ cổ phiếu đã "nướng" tài khoản nhà đầu tư như thế nào từ đầu năm 2022?