Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) – Chi nhánh 3 thông báo bán đấu giá tài sản thế chấp cho khoản nợ của khách hàng.

Tài sản đưa ra đấu giá là Quyền sử dụng đất. Lô đất thuộc thửa đất số 788, tờ bản đồ số 90, tại Khu phố 1B, phường An Phú, thị xã Thuận An (nay là thành phố Thuận An), tỉnh Bình Dương. Lô đất có diện tích 642m2 – là đất sử dụng riêng, trong đó đất ở tại đô thị 290m2 là đất ở lâu dài; còn lại 352m2 là đất trồng cây lâu năm hạn sử dụng đến tháng 11/2019. Nhà ở gắn liền với đất có diện tích xây dựng 259,9m2, diện tích sàn sàn 519,8m2 – là nhà ở cấp 3.

Agribank cũng lưu ý nhà đầu tư là 352m2 đất trồng cây lâu năm đã hết hạn sử dụng, khách hàng mua trúng đấu giá tự liên hệ với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để thực hiện việc gia hạn thời gian sử dụng đất.

Tài sản nêu trên thuộc sở hữu của Bà Nguyễn Thị Vân Anh đã thế chấp cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh 3. Nay Agribank Chi nhánh 3 thực hiện việc xử lý tài sản bảo đảm bằng hình thức đấu giá để thu hồi nợ.

Giá khởi điểm của tài sản là hơn 9,2 tỷ đồng. Giá khởi điểm của tài sản chưa bao gồm phí công chứng, các loại thuế, phí và chi phí liên quan đến việc chuyển nhượng tài sản bán đấu giá.