Đơn vị quản lý nợ và khai thác tài sản của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank AMC LTD) thông báo bán đấu giá khoản nợ của CTCP đầu tư xây dựng PMC tại Agribank Chi nhánh Gia Định.

Khoản nợ của Công ty PMC tại Agribank có tổng dư nợ tạm tính đến ngày 31/05/2021 là hơn 32,24 tỷ đồng, trong đó dư nợ gốc 13,7 tỷ đồng; nợ lãi 18,54 tỷ đồng.

Tài sản bảo đảm cho khoản vay này là Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại 1915 đường trước trường mầm non (nay là số 11 Bùi Thế Mỹ), Phường 10, Quận Tân Bình thuộc sở hữu của ông Bùi Đình Hòa. Lô đất số 2207, tở bản đồ số 1. Lô đất có diện tích 261,1m2 – là đất sử dụng riêng.

Nhà ở gắn liền với đất là nhà 1 tầng, tường gạch, mái tolet.

Khoản nợ nêu trên được đấu giá theo nguyên trạng (bao gồm nguyên trạng khoản nợ, tình trạng pháp lý và các rủi ro tiềm ẩn) và theo phương thức “có sao bán vậy”. Người tham gia đấu giá được tạo điều kiện xem hồ sơ khoản nợ đấu giá mà Agribank Chi nhánh Gia Định hiện có, và hoàn toàn chịu trách nhiệm khi quyết định mua khoản nợ đấu giá.
Người tham gia đấu giá khoản nợ xem xét khoản nợ và tự xác định tình trạng pháp lý và các rủi ro tiềm ẩn của khoản nợ đấu giá theo hiện trạng thực tế.

Giá khởi điểm của khoản nợ là hơn 17 tỷ đồng. Giá trên chưa bao gồm các loại thuế, phí và các nghĩa vụ tài chính khác theo quy định của pháp luật. Tương ứng giá khởi điểm cho mỗi m2 nhà kèm đất tại quận Tân Bình này khoảng 65,1 triệu đồng/m2.

Phiên đấu giá dự kiến diễn ra vào 8h30ph ngày 25/11/2022.