Những thông tin về giá xe máy Yamaha Janus 2022 mới nhất liên tục được cập nhật để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng.

Giá xe Janus 125 mới nhất 2022 ở các phiên bản từ lúc được chính thức bán ra cho tới nay luôn có mức giá cực kỳ hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.

Yamaha Janus 2022 phiên bản mới được coi là mẫu xe tay ga đầu tiên bán chạy nhất nhưng lại ít bị làm giá nhất tại thị trường xe máy Việt Nam từ trước đến nay bởi đây là mẫu xe ga tiếp cận thị trường sau các mẫu xe của Honda nhưng Yamaha lại có những chiến lược phát triển riêng để giúp janus 125 mới từng bước chiếm lại thị phần.

Mẫu xe
Giá đề xuất
(Triệu đồng)
Giá đại lý
(Triệu đồng)
Janus bản Tiêu chuẩn mới
28,2
28,2
Janus bản Đặc biệt mới
31,7
31,7
Janus bản Giới hạn mới
32,2
32,2

Lưu ý: Giá xe Janus 2022 mới nhất ở trên đã gồm thuế VAT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ và phí cấp biển số, bảo hiểm xe máy.

Mẫu xe tay ga tầm trung Janus 2022 được định vị là mẫu xe hướng đến phái nữ, sinh viên, nhân viên văn phòng yêu thích sự trẻ trung, năng động với thiết kế hiện đại, màu sắc tươi mới đa dạng, khối động cơ êm ái và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe Honda Vision trong cùng phân khúc.

Ở phiên bản Janus 2022, thiết kế của xe đề cao sự đơn giản nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. Mặt nạ phía trước của xe gần như không có nhiều chi tiết cầu kỳ, với mục đích để làm nổi bật phần đèn pha hình oval.

Bên cạnh đó, trọng lượng của xe cũng tương đối nhẹ, đi cùng kích thước thon gọn giúp các bạn nữ dễ dàng điều khiển xe. Cụ thể: chiều dài x rộng x cao tương ứng là: 1,850 x 705 x 1,120 mm, chiều cao yên xe là 770 mm. Xe có trọng lượng chỉ 97 kg mà thôi.

Mặt đồng hồ của xe có dạng hình oval, đồng nhất với nét thiết kế đèn pha của xe. Đây là chi tiết khá tinh tế mà Yamaha đã thể hiện đồng nhất trên dòng sản phẩm Janus 2022 của mình. Đồng hồ của xe là sự kết hợp của analog và màn hình LCD.

Tuy là dòng xe tay ga tầm trung nhưng Yamaha đã kịp trang bị một vài chi tiết hiện đại cho “con cưng” của mình. Có thể kể đến như: xe được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS giúp tắt động cơ trong vòng 5s sau khi dừng xe để tiết kiệm nhiên liệu.

Nhìn chung, Yamaha đã trang bị gần như đầy đủ tính năng cần thiết cho một dòng xe tay ga tầm trung. So sánh giá xe Janus 2022 mới nhất được các đại lý cung cấp, nhiều ý kiến cho rằng đây là mức giá khá tốt ở thời điểm hiện tại.