5031-hig
Hình minh họa (nguồn internet)

Thống kê giao dịch của nhà đầu tư cá nhân, nhóm này bán ròng phiên thứ 2 liên tiếp với tổng giá trị đạt 374,9 tỷ đồng trong đó rút ròng khớp lệnh là 430,3 tỷ đồng.

Tính riêng giao dịch khớp lệnh, cá nhân trong nước mua ròng 6/18 ngành, chủ yếu là ngành hàng và dịch vụ công nghiệp. Top mua ròng của nhà đầu tư cá nhân tập trung tại các mã GMD, MSN, HPG, VPB, VGC, SSB, DPM, BID, VRE, DIG.

Bên phía bán ròng khớp lệnh, họ chủ yếu xả cổ phiếu dịch vụ tài chính và bất động sản. Top bán ròng có SSI, CTG, MBB, VNM, TCB, VHC, VIC, PHR, AGG.

Nhà đầu tư tổ chức trong nước mua ròng 372 tỷ đồng trong đó gom ròng 435,6 tỷ đồng qua kênh khớp lệnh.

Tính riêng giao dịch khớp lệnh, tổ chức nội bán ròng 3/18 ngành với giá trị lớn nhất là nhóm xây dựng và vật liệu. Top bán ròng có VHM, SSB, VGC, FUEVFVND, VIB, GEX, DCM, GVR, SAB, PC1.

Trong khi đó, tổ chức trong nước chủ yếu mua ròng nhóm ngân hàng. Top các mã được mua ròng có SSI, TCB, CTG, STB, MBB, HDB, VNM, DXG, ACB, VIC.

Cổ phiếu vào diện kiểm soát, chuỗi 2 tuần tăng trần của Đầu tư Trường Giang (TGG) đến từ đâu?

Trên thị trường, cổ phiếu TGG của CTCP Louis Capital (Xây dựng và Đầu tư Trường Giang - mã TGG) đã tăng trần 2 tuần ...

Dòng tiền nhà đầu tư cá nhân ngắt mạch mua ròng, cổ phiếu ngân hàng bị xả bán

Trong phiên VN-Index giảm 30,57 điểm (2,3%) xuống mức 1.298,86 điểm, dòng tiền nhà đầu tư cá nhân trong nước đã đảo chiều bán ròng ...

KSV, NBP, PHS, CRC, VRG, V12 chốt quyền trả cổ tức ngày 24/8/2021

Trong ngày 24/8/2021, các doanh nghiệp như KSV, NBP, PHS, CRC, VRG, V12 sẽ thực hiện chốt danh sách cổ đông thực hiện chi trả ...