Stay7 International Hotel Nha Trang được đánh giá là khách sạn theo xu hướng Hallyu đầu tiên tại Nha Trang, thể hiện rõ nét nhất xu hướng văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam. “Stay7 International“ là thương hiệu đã hoạt động kinh doanh tại nhiều khu vực thuộc Châu Á như Seocho, Yeouido, Mapo, Seoul, Suwon của Hàn Quốc hay chi nhánh Bắc Kinh của Trung Quốc; Hà Nội, Đà Nẵng nay là Nha Trang của Việt Nam. Stay 7 International là thương hiệu đã quen thuộc với các khách hàng Hàn Quốc, dự kiến sẽ là chuỗi khách sạn được yêu thích tại Việt Nam.

chi.jpg

Tham dự sự kiện khai trương Stay7 International Hotel Nha Trang có rất đông các đại diện đến từ Hàn Quốc như: Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Người Hàn Quốc tại Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (KoCham), Giám đốc Chi nhánh của các hãng hàng không Hàn Quốc tại Việt Nam, Các công ty du lịch trong và ngoài nước, … đã đến dự lễ khai trương cùng nhiều lẵng hoa chúc mừng.

chi-2.jpg
Đại diện các đơn vị cắt băng khai trương Stay7 International Hotel Nha Trang

Stay7 International Hotel Nha Trang có 203 phòng thiết kế sang trọng, đặt tại 65 Trần Quang Khải – khu phố Tây giữa lòng thành phố Nha Trang. Tại đây, có bể bơi hiện đại trên tầng 28, được xếp hạng là một trong năm bể bơi đẹp nhất thành phố Nha Trang.

Giám đốc điều hành Stay7 International Hotel Nha Trang là ông Park Seung Gwon, một chuyên gia lĩnh vực quản lý khách sạn với 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Ông từng là Giám đốc của Ramada Renaissance Hotel, Novotel Gangnam, JW Marriott Hotel và Wangjing Stay7 Hotel ở Trung Quốc, là Giám đốc điều hành của OTA Hotel Join ( Đại lý du lịch trực tuyến)… Với nhiều năm kinh nghiệm vận hành các khách sạn quốc tế, ông Park tự tin sẽ từng bước nâng tầm Stay7 International hotel Nha Trang, nâng cao chất lượng dịch vụ đạt đẳng cấp quốc tế.

chi-3.jpg
Đại diện CHI Hospitality International ký hợp tác với hãng du lịch lớn của Hàn Quốc

Theo nhận định, các khách sạn 4-5 sao ở địa phương còn khá yếu kém về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, tình trạng tương tự như nhiều khách sạn cao cấp địa phương ở Trung Quốc. Điều này đã gây không ít khó khăn cho các nhà đầu tư về vấn đề quản lý khi đưa các thương hiệu toàn cầu vào hoạt động.

Cùng với đó, Nha Trang trong năm nay không giữ được thế mạnh về thị trường Nga và thị trường Trung Quốc như nhiều năm trước, do chính sách kiểm soát Covid quá chặt chẽ tại Trung Quốc, hay chiến sự căng thẳng giữa Nga với Ukraina. Nhưng thị trường Hàn Quốc thì đang tăng cao đáng kể và là thị trường rất đáng kỳ vọng trong những năm tới. Vì vậy, Stay7 International Hotel Nha Trang được định vị thị trường nằm ở phân khúc giữa khách sạn 5 sao địa phương và các khách sạn quốc tế như Sheraton. Stay7 International Hotel Nha Trang được định hướng sẽ tập trung dịch vụ phục vụ khách hàng Hàn Quốc và đặc biệt là FIT đến từ Hàn Quốc (khách hàng đặt phòng cá nhân).

Nói về CHI Hospitality International, là công ty Hàn Quốc hoạt động ở lĩnh vực tư vấn quản lý vận hành khách sạn, họ sở hữu các thương hiệu khách sạn 5 sao đang vận hành tại các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng lớn. Theo kế hoạch, công ty sẽ mở 12 khách sạn trong cả nước và sẵn sàng hợp tác với các Chủ đầu tư có khách sạn 5 sao tại Việt Nam. Gần đây nhất công ty CHI sẽ khai trương tòa nhà Grand Stay7 Residential Suites tại đường Nha Trang, nơi sẽ trở thành tuyến phố đi bộ sầm uất giữa trung tâm thành phố Thái Nguyên, cũng là thủ phủ của các nhà máy sản xuất của Samsung, đây là tổ hợp các căn hộ khách sạn 5 sao phục vụ chủ yếu các chuyên gia.

Một số hình ảnh của Stay7 International Hotel Nha Trang:

chi-4.jpg
chi-5.jpg
chi-6.jpg
chi-7.jpg
chi-8.jpg
chi-9.jpg
chi-10.jpg
chi-11.jpg