Với số vốn mới này, Beta Media sẽ mở thêm nhiều cụm rạp trong những năm tới và đồng thời phát triển mô hình franchise – nhượng quyền thương hiệu rạp chiếu tại các địa phương để mở rộng nhanh hơn.

duoc tang cuong them von beta cinemas dat muc dinh gia 1000 ty dong

Beta cinemas đang là chuỗi rạp chiếu phim giá rẻ ở Việt Nam

Theo dự kiến, rạp Beta Cinemas đầu tiên ở TP.HCM sẽ khai trương vào khoảng tháng 10 năm nay, phục vụ khách hàng tại khu vực quận Gò Vấp với 7 phòng chiếu sức chứa khoảng 1.000 ghế ngồi.

Trước đó, vào năm 2015 Beta Media đã nhận vốn đầu tư từ VIG (Vietnam Investment Group), và đến năm 2017 nhận được 2,5 triệu USD từ Tập đoàn tài chính Blue HK (Hồng Kông) với mức định giá doanh nghiệp 600 tỷ đồng.

Beta Media là công ty vận hành chuỗi rạp phim giá rẻ Beta Cinemas, với 12 cụm rạp và gần 60 rạp chiếu trên toàn quốc. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn để lại nhiều khó khăn, thoả thuận đầu tư này là một dấu ấn tích cực của tập thể Beta Media.

Nhà sáng lập công ty, ông Bùi Quang Minh (Minh Beta) cho biết, việc gọi vốn đầu tư đã được tiến hành từ nửa đầu 2019 và có kết quả vào cuối năm 2019, nhưng dịch Covid-19 đã khiến mọi việc tưởng chừng như sẽ không thể hoàn thành. Vì Covid-19, hệ thống rạp chiếu của Beta Cinemas đã phải ngưng hoạt động trong nhiều tuần, khiến khó khăn chồng chất.

Hiện tại, chuỗi rạp của Beta Cinemas đã hoạt động trở lại và hợp đồng đầu tư đã chính thức hoàn thành. Beta Cinemas đang có 12 cụm rạp trải dài khắp cả nước bao gồm: Hà Nội, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Bắc Giang, Nha Trang, Biên Hòa, Long Xuyên.

duoc tang cuong them von beta cinemas dat muc dinh gia 1000 ty dong Startup bất động sản Propzy gọi vốn thành công 25 triệu USD từ công ty đầu tư mạo hiểm

KTCKVN - Startup bất động sản Propzy vừa tuyên bố đã gọi vốn thành công 25 triệu USD từ công ty đầu tư mạo hiểm ...

duoc tang cuong them von beta cinemas dat muc dinh gia 1000 ty dong Chuỗi cầm đồ F88 được định giá lên tới 2.100 tỉ đồng

KTCKVN - Chuỗi cầm đồ F88 vừa thông báo nhận thêm 140 tỉ đồng trong vòng đầu tư tăng trưởng thứ 3 từ hai quỹ ...

duoc tang cuong them von beta cinemas dat muc dinh gia 1000 ty dong Ứng dụng gọi xe TADA nhận vốn 5 triệu USD từ Shinhan Bank

Ứng dụng gọi xe không chiết khấu TADA vừa gọi vốn thành công 5 triệu USD không lâu sau khi TADA Việt Nam ra mắt ...