Tối ngày 13/1, ĐT Việt Nam tiếp đón Thái Lan ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân nhà Mỹ Đình. Thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm giành kết quả tốt để lấy lợi thế trước trận lượt về 3 ngày sau.

Đội chủ nhà nhập cuộc tự tin và dồn ép Thái Lan ở những phút đầu tiên. Phút 24, từ quả tạt bóng cực hay của Quế Ngọc Hải bên cánh phải, Tiến Linh băng vào đánh đầu cực hay tung lưới Thái Lan đưa ĐT Việt Nam dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới, Thái Lan dồn lên gây sức ép. "Voi chiến" chút nữa có thể gỡ hòa ở phút cuối hiệp 1 với cú sút phạt dội xà ngang của đội trưởng Theerathon Bunmathan.

Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam bất ngờ chơi trùng xuống để Thái Lan nhanh chóng gỡ hòa do công của Poramet ở phút 47. Đến phút 64, cả sân Mỹ Đình câm lặng khi Sarach Yooyen sút tung lưới Văn Lâm lần thứ hai, sau tình huống lỗi vị trí của Bùi Hoàng Việt Anh.

Những phút còn lại, ĐT Việt Nam nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng Thái Lan chơi rất lỳ lợm, khó chịu. Rất may, ở phút 88, hậu vệ vào sân thay người Vũ Văn Thanh có cú sút xa ngoài vòng cấm hiểm hóc, tung lưới Thái Lan gỡ hòa 2-2 cho ĐT Việt Nam.

Góc uy tín: Viettel miễn phí "data, phút gọi, SMS" cho người dùng khi tuyển Việt Nam hòa Thái Lan

Ở phút bù giờ, Thái Lan suýt chút nữa nâng tỷ số lên 3-2 sau đường chuyền hỏng của Hùng Dũng. Tỷ số 2-2 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Trận chung kết đầy kịch tính khiến người hâm mộ Việt Nam như vỡ oà khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Kết quả này không chỉ khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam vui mừng mà người dùng Viettel cũng vô cùng phấn khởi vì được miễn phí nhiều dịch vụ.

Cụ thể, khi thể trong những phút gây cấn khi đội tuyển Việt Nam đối đầu tuyển Thái Lan trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022, nhà mạng Viettel đã vô cùng chịu chơi khi hứa tặng miễn phí "data, phút gọi, SMS" cho người dùng khi đội tuyển nước nhà gỡ hoà trước đối thủ.

Góc uy tín: Viettel miễn phí "data, phút gọi, SMS" cho người dùng khi tuyển Việt Nam hòa Thái Lan

Vì vậy, với kết quả Việt Nam hoà Thái Lan 2-2, đồng nghĩa người dùng Viettel sẽ được sử dụng miễn phí nhiều dịch vụ vào ngày 14/1. Nhà mạng tung ra chương trình khuyến mãi như sau:

Trong ngày 14/01/2023, Viettel gửi tặng tới khách hàng của mình lưu lượng data, phút gọi, SMS miễn phí bằng cách đổi từ điểm Viettel++. Hi vọng, món quà tuy nhỏ bé nhưng sẽ lan toả niềm vui chung tới tất cả mọi người, đặc biệt là khi Tết đã cận kề. Hãy nhắn TET gửi 191 để nhận được free 2300 điểm Viettel++.