Trang GizmoChina vừa đăng tải một số hình ảnh được cho là của iPhone SE 3, mẫu điện thoại mà Apple có thể sẽ ra mắt vào tháng 3 sắp tới. Bản dựng này được tạo ra bởi tài khoản xleaks7 - người thường xuyên tiết lộ thông tin về các sản phẩm chưa ra mắt của Apple.

Theo những thông tin rò rỉ, máy sẽ có kích thước lần lượt là 138,4 x 67,3 x 7,3 mm, không có nhiều khác biệt so với phiên bản iPhone SE 2020. Phần mặt lưng vẫn chỉ được trang bị một camera cùng với đèn flash LED.

b5-1.jpg
IPhone SE có thiết kế tương đồng với iPhone XR

Thay đổi đáng chú ý nhất nằm ở phần màn hình mặt trước với thiết kế "tai thỏ", tương tự nhiều mẫu iPhone hiện nay. Với thiết kế mới này, màn hình của máy cũng được cho là sẽ lớn hơn với kích thước 5,69 inch.

Cạnh phải sẽ chứa phím nguồn cùng khe cắm SIM. Trong khi đó, cạnh trái là nơi đặt cụm phím tăng giảm âm lượng và phím chuyển nhanh chế độ im lặng. Theo GizmoChina, thiết kế này mang nhiều nét tương đồng với iPhone XR, hơn là những phiên bản iPhone SE trước đây.

Hiện tại, vẫn chưa rõ iPhone SE 3 sẽ được trang bị bộ xử lý A14 Bionic tương tự iPhone 12 hay A15 Bionic giống với iPhone 13. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin đều khẳng định rằng mẫu máy này sẽ hỗ trợ công nghệ 5G.