Cập nhật trận đấu giữa Lyon vs Toulouse (21h00 ngày 26/01)

Cập nhật: 02:29 | 24/01/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Lyon vs Toulouse trong khuôn khổ vòng 21 VĐQG Pháp 2019/20, 21h00 ngày 26/01.

Trận đấu giữa Lyon vs Toulouse trong khuôn khổ vòng 21 VĐQG Pháp 2019/20 diễn ra lúc 21h00 ngày 26/01.

bong da phap 201920 link xem truc tiep lyon vs toulouse 21h00 ngay 2601
Lyon vs Toulouse trong khuôn khổ vòng 21 VĐQG Pháp 2019/20

Thông tin bên lề:

Đang rất cần điểm số để cạnh tranh cho vị trí thuộc nhóm dự cúp châu Âu và xa hơn nữa là vị trí tham dự Champions League, Lyon thật sự rất may mắn khi vòng đấu này chỉ phải đón tiếp Toulouse đang đứng cuối bảng. Cơ hội để có được ba điểm là rất lớn vì thế Lyon cần phải tận dụng tối đa để có được thắng lợi cho những mục tiêu dài hạn phía trước còn đối với Toulouse nếu thêm thất bại thì sẽ càng ngày càng ít đi cơ hội thoát khỏi tình trạng tệ hại này và con đường xuống hạng đang rộng thênh thang hơn giao giờ hết.

Lyon đã có trận mở hàng năm mới của mình tại Ligue 1 với chiến thắng cực kỳ thuyết phục trên sân của Bordeaux với tỉ số 2-1, đó là màn lội ngược dòng thành công khi Lyon bị Bordeaux dẫn trước. Trận thắng vừa rồi là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Lyon trong năm 2020 khi trước đó là hai thắng lợi tại cúp quốc gia Pháp. Trên BXH hiện tại, Lyon đang đứng thứ 7 với 29 điểm sau 8 trận thắng, 5 trận hòa và 7 trận thua. Đây là mùa giải được xem là chưa thành công của Lyon cho đến thời điểm này vì người hâm mộ của họ vẫn mong đợi nhiều hơn thế. Lyon đã để thua quá nhiều khi chỉ mới đi được hơn nửa chặng đường rõ ràng sự ổn định đã không còn được thể hiện vì thế Lyon cần phải chấm dứt ngay nếu như không muốn mất đi suất dự cúp châu Âu vào năm sau. Chỉ đang thua top 3 đúng 5 điểm, cơ hội cạnh tranh là vẫn còn đối với Lyon nên việc phải có được chiến thắng trước Toulouse sẽ là nhiệm vụ bắt buộc.

Toulouse đang để lại sự thất vọng rất lớn lúc này khi tỏ ra quá thiếu cạnh trạn và gần như buông xuôi ở mùa bóng năm nay. Đã trải qua 20 trận đã đấu, Toulouse chỉ mới có được đúng 3 thắng lợi còn lại là đến 14 trận thua và 3 trận hòa. Trận thắng gần nhất của Toulouse tại Ligue 1 đã diễn ra vào tháng 10 khi thắng Lille với tỉ số 2-1 và kể từ đó Toulouse thua liền 10 trận và xứng đáng với vị trí cuối bảng của mình. Trận đấu mở đầu năm 2020 Toulouse đã khiến cho những người hâm mộ của mình rơi xuống tận cùng nỗi thất vọng với trận thua tan tác ngay trên sân nhà trước Brest với tỉ số 2-5. Lúc này đây Toulouse được xem như là “ kho điểm “ cho các đội bóng, rất có thể Toulouse sẽ lại để cho Lyon lấy được điểm dễ dàng cho cuộc đối đầu này.

Đội hình dự kiến:

Lyon: Lopes; Tete, Andersen, Denayer, Rafael; Mendes, Tousart; Traore, Terrier, Aouar; Dembele.

Toulouse: Reynet; Moreira, Amian, Rogel, Sylla; Dossevi, Vainqueur, Sangare, Said; Koulouris, Sanogo.

Dự đoán: Lyon 2-0 Toulouse.

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm