Theo đó, tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) vào đầu tháng 6, Apple cho biết đã sẵn sàng ra mắt iPhone 14 vào mùa thu 2022, trong đó chỉ có các mẫu Pro và Pro Max sẽ được trang bị chip A16.

Ngoài các tính năng mới khác, iPhone 14 đặc biệt với thiết kế tai thỏ được loại bỏ, thay thế bằng màn hình “đục lỗ” chữ i, Touch ID trở lại tích hợp vào nút nguồn và ẩn dưới màn hình OLED công nghệ mới mang lại trải nghiệm hiệu quả nhất cho người dùng.

Thêm nữa, mặc dù Apple đã công bố 2 dòng Macbook mới được trang bị bộ xử lý M2 hàng đầu nhưng Mark Gurman hy vọng công ty sẽ phát triển thêm những con chip biến thể khác trong một số thiết bị bao gồm M2 Mac mini, M2 Pro Mac mini, MacBook Pro M2 Pro/M2 Max 14 và 16 inch, cũng như M2 Ultra/M2 Extreme Mac Pro.

Các mẫu iPad Pro 11 inch, 12,9 inch và cặp tai nghe AirPods Pro với chip M2 dự kiến được phát hành vào cuối năm nay, trong khi đó chiếc iPad 14-15 inch sẽ ra mắt trong “một hoặc hai năm tới”.

Bên cạnh đó, Apple ​​cũng sẽ ngừng cung cấp Apple Watch Series 3 để ủng hộ các mẫu mới bao gồm: Watch Series 8 tiêu chuẩn, Watch SE để hướng đến những người đam mê “thể thao mạo hiểm”.

Công ty cũng lên kế hoạch ​​sẽ tiết lộ một Apple TV kết hợp con chip A14 và tăng cường bộ nhớ RAM để thiết lập “khả năng chơi game bổ sung” mà người dùng có thể thấy trong tvOS 16.

Cuối cùng, Apple cho biết, có lẽ phải đến năm sau, người dùng mới có thể sở hữu 1 chiếc Homepod có chip S8 cùng với màn hình hỗ trợ “chức năng cảm ứng đa điểm”.

Như vậy, với nhiều tính năng và cải tiến đã nêu trên, người dùng hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng vào sự thành công của các thế hệ các sản phẩm tiếp theo đến từ nhà Apple.