Năm mới "vật đổi sao dời", mọi việc trên đời đều sẽ thay đổi, vận may cũng vậy. Cuộc đời có lúc thăng lúc trầm là điều tất yếu, điều mà mỗi người phải làm là đối mặt với mọi thứ một cách tích cực.

2023 là năm Quý Mão, với mèo là con giáp đại diện. Tại Việt Nam, loài vật này được coi là biểu tượng của sự trường thọ và thịnh vượng. Theo quan niệm phương Đông, 1 năm mới bắt đầu sẽ có những sự thay đổi về vị trí các chòm sao. Sự thay đổi này sẽ quyết định đến độ may mắn của 12 con giáp.

Những con giáp đón đầu vượng khí, tài lộc viên mãn

Người tuổi Hợi

Năm Quý Mão 2023, vận may của 12 con giáp sẽ thay đổi thế nào?

2023 là một năm rất tốt với tuổi Hợi, được nhiều phúc khí vây quanh. Bạn có sự phát triển về mọi mặt rất mỹ mãn, mọi ước nguyện đều thành hiện thực nhờ tác động tích cực từ Tam Hợp cục.

Quan hệ giữa các cá nhân tốt, dễ được quý nhân đỡ đần. Hơn nữa, bạn cũng có thể giảm bớt xung đột với người khác, không lo vô tình đắc tội tiểu nhân. Được làm việc trong môi trường lý tưởng, phát huy phong độ ổn định, tiền lương cũng có thể có cơ hội tăng cao.

Bạn có thể tràn đầy tự tin và kỳ vọng, bất kể đó là gì, chỉ cần bạn cống hiến hết mình, nhất định bạn sẽ thấy được sự đền đáp.

Với người theo nghiệp kinh doanh, vận may tài lộc cũng tăng lên rất nhiều, khách hàng nườm nượp tìm đến, danh tiếng và uy tín của bạn càng thêm vang xa, lợi nhuận vô cùng dư dả.

Người tuổi Mùi

Tam Hợp cục nâng đỡ cả trong công việc lẫn tài chính hay chuyện tình duyên, vận trình suôn sẻ hơn hẳn. Nhất là giai đoạn nửa đầu năm, bạn có thể được lãnh đạo ghi nhận và trọng dọng, đường công danh rất rộng mở. Các mối quan hệ tốt đẹp, mạng lưới giao thiệp rộng rãi càng có lợi cho sự nghiệp phát triển và đem về nhiều mối hợp tác triển vọng, vận may ngày một tốt hơn.

Trong năm nay, tài lộc được dự đoán sẽ phát triển dần dần và đi lên. Bạn cũng có cơ hội gặp quý nhân, cho dù đó là sự giúp đỡ trực tiếp hay đề xuất về mặt ý tưởng, đó cũng đều là những "mách nước" kịp thời để bạn nhanh chóng vượt qua khó khăn.

Người tuổi Tuất

Năm Quý Mão 2023, vận may của 12 con giáp sẽ thay đổi thế nào?

Nhờ Nhị Hợp che chở, năm 2023 tuổi Tuất sẽ có nhiều may mắn và phúc khí vây quanh. Mưu sự có cảm giác thuận lợi hơn, bản mệnh cầu được ước thấy, chỉ cần quyết tâm làm việc, không bỏ dở giữa chừng thì ắt gặt được thành công ngoài dự kiến.

Đặc biệt, vận quý nhân của bạn khá vượng, gặp khó khăn ngay lập tức sẽ được giúp đỡ kịp thời. Sự nghiệp và mối quan hệ đều có tiến triển vượt bậc, nên nắm bắt cơ hội, chăm chỉ rèn giũa, phấn đấu để có thu hoạch tốt trong sự nghiệp lẫn việc hợp tác làm ăn.

Tài lộc đón nhiều tin vui bất ngờ. Cát vận lớn giúp bản mệnh tránh được một số khó khăn, rắc rối, tinh thần nhờ vậy vô cùng thoải mái, mọi việc tốt lành sẽ đến.

Người tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ nắm giữ vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng vận may của 12 con giáp năm 2023. Với sự giúp đỡ của nhiều quý nhân, người tuổi Thân năm 2023 có thể mở ra sự nghiệp phát triển vượt bậc, gặt hái được thành công trong sự nghiệp, có được sự giàu có lý tưởng và sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Công việc sẽ có cơ hội tốt, nếu muốn thay đổi công việc thì bạn cũng có thể mạnh dạn thực hiện. Nhưng trước đó nên tìm hiểu kỹ lưỡng, hoặc cẩn thận lựa chọn công ty mới, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng thay đổi sang một môi trường mới, như vậy sẽ có chuyển biến tốt về tài vận.

Người tuổi Sửu

Năm Quý Mão 2023, vận may của 12 con giáp sẽ thay đổi thế nào?

Năm 2023, tuổi Sửu có nhiều khởi sắc, cuộc sống ít biến động hơn, là một năm bình an vô sự, không ít việc tốt tìm đến.

Bạn có thể muốn lên kế hoạch nhiều hơn và làm mọi việc cẩn thận để hiện thực hóa tham vọng của mình. Tinh thần trách nhiệm và có kế hoạch, ý tưởng của riêng mình đều có cơ hội để triển khai, có thể thực hiện từng bước một trong sự ủng hộ của mọi người.

Nhiều người có thể bứt phá hơn nữa trong sự nghiệp nhờ làm việc chăm chỉ, nhưng khi đạt được thành tích tốt thì nên giữ thái độ khiêm tốn, không nên quá kiêu ngạo bởi nó có thể làm hỏng sự may mắn trong sự nghiệp của bạn.

Người tuổi Tỵ

Vận khí trong năm 2023 của người tuổi Tỵ chủ về bình hòa, có thăng có trầm, có khởi sắc nhưng chưa thật sự rõ ràng. Không có quá nhiều bất ngờ và không có niềm vui, nhưng với sự cố gắng của bản thân thì nhìn chung là tạm ổn.

Mưu sự lớn vẫn cần bỏ ra nhiều nỗ lực hơn, đừng chỉ trông chờ vào vận may. Bạn có thể thoát khỏi tình trạng khó khăn hay thăng tiến hay không thì còn tùy thuộc vào tâm lý của bạn vào thời điểm đó. Ngoài ra, tình trạng cạnh tranh vẫn còn, nhưng chỉ cần bạn đặt tâm trí vào công việc, làm việc nghiêm túc, hầu hết đều có thể vượt qua mà không gặp nguy hiểm gì.

Người tuổi Dần

Với người tuổi Dần, Quý Mão 2023 đánh dấu những bước chuyển mình tích cực hơn của bản mệnh sau khi thoát khỏi vòng kìm kẹp của Thái Tuế so với năm trước đó.

Tài lộc tuy chưa thực sự đột phá nhưng vẫn ghi nhận những tiến triển khả quan và tăng trưởng đều đặn. Tuy nhiên, may mắn thường đi kèm với rủi ro nhất định, bạn nên thận trọng trước khi đưa ra quyết định sử dụng tiền bạc. Đặc biệt trong một số dự án đầu tư sinh lời cao thì nên tìm hiểu kỹ càng, cảm thấy không chắc thì không nên liều, không nên theo đuổi một cách mù quáng, nếu không sẽ dễ bị lừa gạt và thua thiệt.

Phương diện sự nghiệp có thể gặp được quý nhân giúp đỡ, nhưng cạnh tranh cũng không ít. Bạn nên rèn luyện cho mình tính tự lập để luôn có sự chủ động trong mọi tình huống.

5 con giáp phạm Thái Tuế, vận thế ảm đạm

Người tuổi Tý

Năm Quý Mão 2023, vận may của 12 con giáp sẽ thay đổi thế nào?

Xem tử vi 2023 của 12 con giáp, chịu tác động của cục diện Tương Hình Thái Tuế, lại vẫn đang nằm trong hạn Tam Tai nên năm Quý Mão 2023 của người tuổi Tý sẽ có khá nhiều xáo trộn.

Đa phần mọi việc đều sẽ gặp trở ngại và khó khăn nhất định. Năm nay bản mệnh gần như không có sự đồng hành của quý nhân, mọi thứ phải dựa vào sự nỗ lực của bản thân.

Công sức bỏ ra nhiều nhưng kết quả nhận về không như ý. Có những sự việc bề ngoài thì suôn sẻ nhưng quá trình xử lý rất khó khăn và cần phải hành động cẩn thận, nếu không rất dễ gây ra sự cố.

Người tuổi Mão

Năm nay người tuổi Mão phải đương đầu với hạn năm tuổi và cục diện Trực Thái Tuế 2023 nên vận khí sẽ thay đổi lớn và đột ngột, có thể cực tốt hoặc cực xấu, chủ yếu phụ thuộc vào vận mệnh của mỗi người.

Nhìn chung đây được đánh giá là một năm nhiều bất ổn, khó khăn dồn dập, vất vả ngược xuôi với con giáp này. Nên nhớ làm việc gì cũng không được vội vàng, kẻo rối tung và mất hết những nỗ lực, thành công trước đó.

Người tuổi Thìn

Năm Quý Mão 2023, vận may của 12 con giáp sẽ thay đổi thế nào?

Đối với người tuổi Thìn, đây là năm bạn phải đối mặt với tình trạng có công mà không được hưởng do hạn Tam Tai vẫn đang đeo bám.

Dù bạn có nhiều tham vọng muốn thực hiện nhưng lực bất tòng tâm, khó được đánh giá cao. Bất kể là sự nghiệp, tài lộc hay hợp tác, bạn cần chú ý nhiều hơn đến việc sử dụng các nguồn lực, không nên mở rộng quá mức một cách bừa bãi, nếu không rất dễ mắc sai lầm do phán đoán chủ quan mà gây ra thiệt hại.

Các mối quan hệ giữa các cá nhân cũng sẽ bị ảnh hưởng và có sự rạn nứt, đổ vỡ. Vậy nên bạn sẽ cần chú ý hơn đến việc giao tiếp với người khác, ở nơi làm việc tốt nhất nên an phận thủ thường, còn nếu cứ tham gia vào việc của người khác sẽ rất dễ vướng vào thị phi, gây ảnh hưởng không tốt tới danh tiếng và uy tín của bản thân.

Người tuổi Ngọ

Chịu tác động từ cục diện Phá Thái Tuế, người tuổi Ngọ khó mà yên ổn làm ăn trong năm nay. Một vài cơ hội mới cũng xuất hiện, nhưng bạn có tận dụng được hay không thì còn tùy thuộc vào năng lực và sự nhanh nhạy của bạn.

Công việc, sự nghiệp khó tránh những sự cố bất ngờ. Trong giai đoạn mới, hoàn cảnh mới, con người và sự việc mới, bạn phải biết tiết chế cảm xúc của mình, như vậy mới giữ được danh tiếng tốt, cũng góp phần giúp sự nghiệp gặp nhiều may mắn.

Người tuổi Dậu

Cục diện Xung Thái Tuế 2023 gây ảnh hưởng hầu hết đến các phương diện cuộc sống của con giáp này, tài vận và các mối quan hệ có thể sẽ gặp biến động lớn.

Bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, nhưng chỉ cần dũng cảm làm việc chăm chỉ thì trở ngại sẽ dần được loại bỏ. Nếu vẫn cảm thấy quá gian nan, bạn có thể chủ động có thể xin đi công tác, chuyển đến môi trường làm việc mới, thay đổi vận khí xem sao.

Ở phương diện tình cảm, tuy nhân duyên vẫn đưa đào hoa đến, mối quan hệ vẫn có cơ hội đơm hoa kết trái nhưng cần phải nỗ lực nhiều hơn mới có thể vượt qua trở ngại.