Kể từ khi thành lập vào năm 2016, LiBEST đã tập trung vào lĩnh vực pin linh hoạt, và sau nhiều nghiên cứu phát triển, sản phẩm này đã chứng tỏ được chất lượng của mình khi giành được giải thưởng sáng tạo tại Triển lãm công nghệ CES 2020, đồng thời nhận được bằng khen tại giải thưởng Tác động Công nghệ Hàn Quốc 2020.

Hiện công ty đang bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt để mở rộng kinh doanh.

"Loại pin linh hoạt của chúng tôi có dung lượng trên một đơn vị diện tích đạt cao nhất trong số các loại pin linh hoạt phù hợp với đường cong cơ thể con người. Không giống như các loại pin linh hoạt hiện có cần phải tăng thêm diện tích hoặc chiều dài để tăng năng lượng, loại pin này có hình dạng dải dài nhỏ gọn, và khi sử dụng với mật độ năng lượng cao, thời gian sử dụng của thiết bị qua đó cũng được tăng lên đáng kể. Bạn có thể điều chỉnh kích thước và công suất phù hợp với thiết bị của mình," người đại diện công ty cho biết thêm.

LiBEST dự kiến sẽ đạt công suất gấp đôi hướng đến các khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời tiếp tục hợp tác nghiên cứu, phát triển với các nhà sản xuất thiết bị đeo lớn nhất ở Hàn Quốc và nước ngoài.

Đại diện công ty cho biết: "Chúng tôi muốn đưa sản phẩm pin linh hoạt tiếp cận thị trường sản phẩm công nghệ cao. Hiện tại sản phẩm đang được đánh giá là cao nhất, nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm hơn nữa.

Chúng tôi hy vọng có thể đạt mức tăng trưởng bùng nổ, giúp mở rộng sản xuất đáp ứng nhu cầu khách hàng, và mở rộng phạm vi bán hàng của mình ra thị trường trong và ngoài nước."