Ông "Đường bia" và hai dự án "vàng từ da đến ruột"

Cập nhật: 17:31 | 26/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Hai dự án do Tập đoàn Hoà Bình làm chủ đầu tư bao gồm Hà Nội Golden Lake và Hội An Golden Sea vừa chính thức được mở bán với 50 căn hộ phủ vàng 24k nội thất và thiết bị vệ sinh nằm dưới đáy biển tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được trình làng.

ong duong bia va hai du an vang tu da den ruot

Trên đất vàng, dự án “vàng” từ “da” đến “ruột”

ong duong bia va hai du an vang tu da den ruot

Đại gia Đường “bia” – ông là ai?

Tại Hà Nội, Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Hà Nội Golden Lake nằm ở trung tâm B7 Giảng Võ, quận Ba Đình với ba mặt giáp phố Nam Cao, Trần Huy Liệu và đường nội bộ cùng tâm nhìn toàn cảnh hồ Giảng Võ.

Theo ông Nguyễn Hữu Đường - Chủ tịch Tập đoàn Hoà Bình: “Đây là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất khu vực Đông Nam Á - châu Á, là nơi đón tiếp các chính khách, doanh nhân và tỷ phú thế giới cũng như khách du lịch khi đến thăm và làm việc tại Hà Nội”.

ong duong bia va hai du an vang tu da den ruot

Thiết bị vệ sinh dát vàng tại dự án Hà Nội Golden Lake

Công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và được phủ vàng từ nội thất đến ngoại thất toà nhà. Toàn bộ mặt ngoài công trình được dát vàng mà các chi tiết lan can, chỉ, phào, cột đều được dát vàng 24k. Không gian nội thất và các tầng dịch vụ, sảnh khách sạn cùng trang thiết bị vệ sinh, dụng cụ đồ ăn - đồ uống đều dát vàng, bể bơi vô cực bốn mùa trên mái nhà cũng được phủ vàng.

Quy mô 4 tầng hầm và 25 tầng nổi trong đó từ tầng 1 đến tầng 5 là không gian tổ chức sự kiện rộng 5.000 m2. Từ tầng 5 đến tầng 25 là diện tích cho 378 căn hộ với hớn 440 phòng ngủ đẳng cấp 6 sao với các phòng suite Hoàng Gia, phòng Tổng thống...

Tại Quảng Nam, khu nghỉ dưỡng Hội An Golden Sea toạ lạc trên đường Lạc Long Quân của TP. Hội An. Dự án này có diện tích khoảng 6,98 ha trực tại bãi biển An Bàng.

Đức Hậu