3623-br
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Thị trường đang trong trạng thái khá cân bằng khi mà bên bán dường như không còn muốn bán mạnh nữa nhưng bên mua cũng chẳng mấy mặn mà.

Cuối phiên, những cổ phiếu nhóm bluechips tăng giá mạnh có thể điểm danh đến VRE, TCB, VHM, VIC, PLX. Trong khi đó, phía giảm giá có HDB, SSI, GAS...

Điều quan trọng với thị trường chứng khoán lúc này chính là yếu tố dòng tiền. Phiên giao dịch hôm nay, dòng tiền tiếp tục trạng thái mất hút khi HOSE chỉ đạt 16.000 tỷ đồng; HNX đạt 1.425 tỷ đồng.

Sự thiếu hào hứng của người tham gia trong khoảng thời gian này là có cơ sở khi làn sóng dịch bệnh COVID-19 vẫn ngày càng nghiêm trọng và Việt Nam đang bắt đầu nâng dần các quy định kiểm soát để chặn đà lây lan.

Nhiều cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán, thép sau giai đoạn tăng “nhiệt” thì đều đã rơi hoặc sắp rơi vào vùng giá điều chỉnh (giảm 10% so với đỉnh). Một số nhóm cổ phiếu như bán lẻ, cảng biển vẫn trụ vững trong khoảng thời gian vừa qua, tuy nhiên, khó có thể xem là những đầu tàu đủ sức dẫn dắt thị trường.

Trong khi đó, khối ngoại đã có ngày bán ròng thứ ba liên tiếp (19 - 21/7). VIC là mã bị bán ròng trên 1.200 tỷ đồng trong ngày hôm nay.

Thị trường chứng khoán ngày 22/7/2021: Thông tin trước giờ mở cửa

Phát triển Sunshine Homes được chấp thuận giao dịch trên UPCoM; Cổ phiếu MML gia nhập câu lạc bộ "tỷ đô" vốn hóa; Chậm công ...

Tin tức chứng khoán mới nhất 17h00’ hôm nay 21/7/2021

Thông tin giao dịch khối lượng lớn cổ phiếu như PLX, CDC, CET… được Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam cập ...

FPT lãi 6 tháng tăng trưởng 21%

Công ty cổ phần FPT (Mã: FPT) vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm, ghi nhận doanh thu và lợi nhuận ...