Retail Villa – Tiên phong định hình tiêu chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp

Cập nhật: 15:19 | 20/05/2022 Theo dõi KTCK trên

Bên bờ biển Bãi Dài Phú Quốc đang dần hình thành những con phố với những loại hình BĐS độc đáo tiên phong định hình tiêu chuẩn mới về BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu.

Chỉ số “uy tín” của những con phố thương mại thượng lưu

Robert Cohen, Phó Chủ tịch Bán lẻ Toàn cầu của Patagonia từng nhấn mạnh về sự quan trọng khi chọn địa điểm đặt cửa hàng. Bên cạnh việc xét đến các yếu tố về tính giao thương, mật độ thì chỉ số “uy tín” của các con phố cũng như giá trị kiến trúc của tòa nhà là điều kiện quan trọng để “để tạo ra một phiên bản sống động, mang hơi thở của thương hiệu”.

“Chỉ số uy tín” (Prestige indicato) là yếu tố quan trọng nhằm phân biệt giữa địa điểm thương mại sang trọng và đại chúng trên thị trường. Các thương hiệu xa xỉ luôn tìm kiếm những thành phố, đại lộ có vị thế cao, thể hiện được tính độc bản cũng sản phẩm để đặt cửa hàng. Từ đó, thỏa mãn nhu cầu khẳng định bản thân của giới thượng lưu.

Không phải ngẫu nhiên tất cả các thương hiệu cao cấp như Hermes, Patagonia… đều sở hữu những cửa hàng sang trọng trên những đại lộ trứ danh như Champs Elysees, Rue Saint Honore (Pháp), Madison (New York) hay Bond (London).

Đặt cửa hàng tại những đại lộ có chỉ số uy tín hàng đầu như Champs Elysees, Rue Saint Honore… đã trở thành bảo chứng cho vị thế của thương hiệu xa xỉ với phần còn lại của thế giới.

Việt Nam cũng có những “đại lộ uy tín” như Nguyễn Huệ (TP Hồ Chí Minh), Hàng Bài, Lý Thái Tổ… (Hà Nội) - nơi mỗi vị trí cửa hàng chính là tuyên ngôn về vị thế của thương hiệu. Cùng với các thành phố lớn, những điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu như Phú Quốc cũng đang hình thành những “đại lộ uy tín” theo mô hình thương mại, dịch vụ hướng tới lối sống đẳng cấp của giới thượng lưu.

1716-anh-1
Phối cảnh minh họa Sun Secret Valley_Dự án Sun Group đặt nhiều tâm huyết tại Bãi Dài

Đơn vị phát triển bất động sản Sun Proprety (Thành viên Sun Group) mới đây đã tiên phong giới thiệu mô hình không gian thương mại dịch vụ đẳng cấp tại phần diện tích nguyên sơ còn lại bên bờ biển Bãi Dài (xã Gành Dầu) với tên gọi The Avenue. Đây là phân khu đầu tiên thuộc khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley.

“Giá trị cốt lõi của những sản phẩm mà Sun Property luôn theo đuổi trên khắp 3 miền là chất tinh tế, sang trọng, đẳng cấp. Với kinh nghiệm hợp tác cùng nhiều đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, Sun Proprety kỳ vọng kiến tạo nên những con phố thương mại dịch vụ tại Sun Secret Valley vừa mang nét tinh tế, vừa mang dấu ấn độc bản thỏa mãn nhu cầu khẳng định giá trị bản thân của giới thượng lưu”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Retail Villa The Avenue – Tiên phong định hình tiêu chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp tới Bãi Dài

Những con phố thương mại, dịch vụ của The Avenue được kiến tạo dựa trên tư duy duy mỹ, bảo tồn thiên nhiên, kết nối tối đa con người với tự nhiên. Đây cũng là tiêu chí mà những thương hiệu lớn từ thời trang, hàng tiêu dùng, thực phẩm, dịch vụ trên thế giới đang hướng tới.

1735-anh-2
Phối cảnh minh họa các con phố tại The Avenue

Vị trí độc bản của các con phố tại The Avenue nói riêng và Sun Secret Valley nói chung nằm ở giá trị thiên nhiên nguyên sơ của Bãi Dài. Hiếm địa điểm nào hội tụ cả biển xanh cát trắng lẫn vườn cổ thụ đa tầng, đồi thoải dốc cùng những hồ, đầm tự nhiên như nơi đây. Vị trí kề bên tổ hợp giải trí hiện hữu, kết nối trực tiếp vào trục đường huyết mạch Cửa Cạn – Gành Dầu dẫn tới thị trấn Dương Đông mang lại sự sôi động, sầm uất cần thiết cho các con phố thương mại.

Nhà phát triển BĐS Sun Property đã giữ lại gần 1.000 cây cổ thụ có chiều cao lên tới 8-10m theo địa hình vốn có tại Bãi Dài nhằm kiến tạo nên những con phố, những mô hình bất động sản thương mại, nghỉ dưỡng thượng lưu nương mình vào tự nhiên.

Ở The Avenue, khách hàng sẽ tìm thấy không gian thương mại tinh tế được bao bọc bởi 3 tầng thiên nhiên. Một bên là bãi biển thơ mộng, một bên là vườn cổ thụ đa tầng xen lẫn hồ đầm tự nhiên nguyên sơ của Phú Quốc.

Để phù hợp với không gian thương mại cao cấp, thay vì mô hình shophouse khô cứng thông thường, Sun Property đã tiên phong thiết lập tiêu chuẩn mới của BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp khi phát triển loại hình Retail-Villa có chiều cao từ 2,5 tầng, mặt tiền rộng tới 15m, nổi trội hơn so với các cửa hàng cửa hiệu thông thường. Mỗi căn Retail-Villa còn sở hữu chiều cao trần lên tới 5m, mặt kính tràn khoáng đạt tạo nên không gian mua sắm, nghỉ dưỡng sang trọng, phù hợp với những loại hình cao cấp như spa, cửa hàng nhượng quyền của những thương hiệu thời trang, nhà hàng cao cấp…

1749-anh-3
Mô hình Retail Villa kết hợp giữa biệt thự và BDS thương mại_Ảnh phối cảnh minh họa

Gia chủ có thể dễ dàng kết hợp phong cách thiết kế sang trọng như đèn chùm pha lê khổng lồ, những khu vườn công phu, các tác phẩm điêu khắc ấn tượng… tạo thành không gian nghệ thuật mini bên trong không gian lên tới hơn 200m2. Đặc biệt hệ thống tường kính thường thấy ở những cửa hàng cao cấp kết hợp mặt tiền “khủng” giúp phô diễn tối đa không gian hàng hiệu ấn tượng bên trong, hấp dẫn khách hàng.

Độc tôn về vị trí, giá trị thiên nhiên nguyên bản đồng thời vượt trội trong thiết kế khác biệt của Retail-Villa, The Avenue hứa hẹn tạo nên những con phố thương mại dịch vụ kết hợp nghỉ dưỡng với chỉ số “uy tín” cao, hấp dẫn những thương hiệu cao cấp trên thế giới, là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu.

Phân khu đầu tiên của Sun Secret Valley Phú Quốc chinh phục giới đầu tư

Cuối tuần qua, thị trường địa ốc hai miền Nam - Bắc nóng lên khi chứng kiến sự kiện BĐS đáng quan tâm - Lễ ...

Bãi Sao – "Nàng thơ ngủ quên” cần được đánh thức của đảo Ngọc

Năm 2015, CN Travel đã bình chọn Bãi Sao là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới bên cạnh ...

Sun Property ra mắt phân khu thương mại Koto tại quần thể Sun Beauty Onsen

Phân khu thương mại Koto mang đến tiềm năng kinh doanh không giới hạn cho chủ nhân nhờ sở hữu vị trí đắc địa, thiết ...

Trang Nhi

Tin cũ hơn
Xem thêm