Hiếm thấy một hãng sản xuất nào vẫn cho duy trì cho ra đời những chiếc tablet mà vẫn chạy trên hệ điều hành Android như nhà sản xuất Samsung. Và mới đây, SamSung cũng đã cho ra mắt mẫu sản phẩm mới mang tên Samsung Galaxy Tab S7.

Màn hình 11 inch, tấm nền TFT, hoàn thiện từ nhôm cứng cáp

Galaxy Tab S7 sở hữu màn hình 11 inch cùng với tấm nền TFT và độ phân giải lên đến 2560 x 1600 pixel. Tất cả đem đến cho chiếc Tab S7 cho khả năng hiển thị tốt, từ đó mà người dùng có thể sử dụng nó trong nhiều trường hợp khác như công việc, giải trí (xem phim, nghe nhạc, chơi game,…) đến làm việc đồ họa.

Hiệu năng xử lý mượt mà với Snapdragon 865+, 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong

Tablet Samsung Galaxy Tab S7 được cung cấp sức mạnh bởi con chip mạnh mẽ Snapdragon 865+. Con chip này vốn được sản xuất trên tiến trình 7nm đem đến hiệu năng tăng hơn 20% so với thế hệ cũ. Và hiển nhiên khi sử dụng con chip này, sẽ đảm bảo các tác vụ ấn tượng, không có hiện tượng giật, lag cùng khả năng đa nhiệm khá tốt.

Cùng với đó, Samsung Tab S7 được cài sẵn hệ điều hành Android 10 cùng 6 GB RAM, 128GB bộ nhớ trong, gấp đôi so với người tiền nhiệm giúp các ứng dụng hoạt động mượt mà hơn, đa nhiệm khỏi phải bàn cãi và khả năng lưu trữ tốt đáp ứng cho mọi công việc.

Camera trước 8MP cùng hệ thống camera kép phía sau cho chất lượng ảnh sắc nét

Điểm nổi bật của Galaxy Tab S7 đến từ camera kép, trong bối cảnh những chiếc tablet còn lại trên thị trường chỉ sử dụng camera đơn. Cụm camera kép 13MP và 5MP ở phía sau với ống kính góc rộng và siêu rộng, cho góc chụp lên tới 123 độ. Từ đó, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí, chụp ảnh nhóm với bạn bè.

Âm thanh vòm Dolby Atmos trong trẻo, hỗ trợ bút Spen

Bên cạnh một hiệu năng tốt cho nhu cầu công việc thì máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 còn mang lại khả năng giải trí cao với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Nếu sử dụng âm thanh vòm cho những bộ phim hay chơi game hành động, chắc chắn bạn sẽ thấy một sự thay đổi rất rõ.

Viên pin lên đến 8000 mAh, sạc nhanh 45W

Galaxy Tab S7 được hãng trang bị viên pin có dung lượng tới 8000 mAh. Với dung lượng này, Tab S7 cho thời gian sử dụng khá ấn tượng hơn 15 giờ xem phim. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị sạc nhanh thông qua cổng USB-C hoặc đế sạc GordO. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về việc hết pin giữa chừng.

Bảng giá trong tháng 9/2022

samsung-tab.png

Hiện nay, trên thị trường giá của SamSung Galaxy Tab S7 đang có giá 15.900.000đ.

Xem thêm: Đâu là điện thoại SamSung đáng mua nhất trong tháng 9/2022?