4159-da
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Tính riêng giao dịch khớp lệnh, tổ chức trong nước bán ròng 10/18 ngành với giá trị lớn nhất là nhóm dịch vụ tài chính. Top bán ròng có HCM, VPB, SSI, VJC, CTG, SBT, PNJ, HAH, PVD và FLC.

Trong khi đó, tổ chức trong nước chủ yếu mua ròng cổ phiếu của các doanh nghiệp địa ốc. Top các mã được khối này mua ròng có VHM, MWG, VNM, ACB, VHC, HPG, PAN, IJC, HSG, NLG.

Cùng chiều với nhà đầu tư tổ chức, nhóm nhà đầu tư cá nhân tiếp đà mua ròng với tổng giá trị 324,1 tỷ đồng trên toàn thị trường phiên này trong đó gom ròng khớp lện 183,4 tỷ đồng.

Tính riêng giao dịch khớp lệnh, nhóm này mua ròng 10/18 ngành, chủ yếu là ngành dịch vụ tài chính. Top mua ròng của nhà đầu tư cá nhân tập trung tại các mã HPG, VIC, SSI, VND, VPB, DGC, VCI, HCM, NVL, CTG.

Bên phía bán ròng khớp lệnh, cá nhân trong nước rút ròng 8/18 ngành còn lại với lực xả chủ yếu đặt nhóm ngành bất động sản (149,3 tỷ đồng), thực phẩm & đồ uống (105,5 tỷ đồng). Top bán ròng có VHM, VNM, MWG, VHC, VRE, KBC, HDB, ACB, GMD.

Sau nghỉ lễ, khối ngoại tiếp tục bán ròng 340 tỷ đồng

Giao dịch khối ngoại vẫn là điểm trừ trong phiên VN-Index vượt mức 1.345 điểm khi ghi nhận giá trị bán ròng trên cả 3 ...

Dòng tiền cá nhân chốt lời cổ phiết bất động sản trong tháng 8, rút gần 3.200 tỷ đồng khỏi VHM

Dòng tiền tổ chức trong nước duy trì đà bán ròng 4.192 tỷ đồng trong tháng 8/2021 trong đó cổ phiếu của các doanh nghiệp ...

Dòng tiền cá nhân trong nước ồ ạt gom mua cổ phiếu VHM (Vinhomes) trước ngày chia cổ tức

Trong phiên giao dịch ngày 1/9/2021, dòng tiền nhà đầu tư cá nhân trở lại mua ròng rất mạnh với 1.484,5 tỷ đồng trên toàn ...