Theo Xanh SM, hiện nay tình hình thời tiết tại nhiều khu vực dự báo sẽ có mưa lớn và gió mạnh, gây ảnh hưởng đến việc di chuyển và an toàn giao thông.

Theo đó, Xanh SM khuyến nghị khách hàng và đối tác: Hạn chế ra đường khi không cần thiết; theo dõi sát các bản tin thời tiết và chỉ dẫn từ cơ quan chức năng; nếu đặt xe Xanh SM, hãy chủ động cập nhật tình trạng đường cho tài xế để đảm bảo an toàn.

Tài xế Xanh SM được đào tạo để xử lý tình huống thời tiết xấu, xe được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo vận hành ổn định. Tuy nhiên, một số tuyến đường có thể gián đoạn hoặc kéo dài thời gian di chuyển.

Xanh SM phát cảnh báo quan trọng đến toàn bộ khách hàng và đối tác
Tài xế Xanh SM được đào tạo để xử lý tình huống thời tiết xấu. Ảnh: Xanh SM

Tiếp nối những nỗ lực vì sự an toàn và an tâm của người dùng trong mùa mưa bão, hệ sinh thái VinFast còn mở rộng hỗ trợ qua chính sách tài chính từ VFXanh – hệ thống bán lẻ xe VinFast.

Không đơn thuần là hỗ trợ chi phí sửa chữa, chính sách này còn góp phần giải quyết gánh nặng tài chính âm thầm đối với nhiều chủ xe mỗi khi phát sinh sự cố bảo hiểm. Đây là chính sách riêng của VFXanh, được thực hiện trong khuôn khổ chiến dịch “An tâm vạn dặm – Có VFXanh đồng hành”, áp dụng trên toàn hệ thống (từ ngày 1/6 đến 30/9/2025).

Theo đó, khách hàng có hồ sơ bảo hiểm được quyết toán từ 5 triệu đồng trở lên khi đến làm dịch vụ tại xưởng của VFXanh sẽ nhận hỗ trợ trực tiếp 500.000 đồng cho mỗi vụ tổn thất. Chương trình áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, không phân biệt nguồn gốc hợp đồng bảo hiểm.

Đặc biệt, khách hàng đã mua bảo hiểm tại VFXanh sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ trong suốt thời hạn hợp đồng, đồng thời được ưu tiên xử lý hồ sơ nhanh chóng, minh bạch và rút gọn thủ tục.