Tủ bếp Xiaomi Mensarjor có thiết kế liền mạch, các thành phần nhỏ gắn liền nên nhìn thoáng qua trông chỉ như một chiếc tủ thông thường, các thành phần được thiết kế dạng mô-đun nên có thể tháo rời và thay thế, sửa chữa khi cần.

Phần máy lọc nước dùng công nghệ thẩm thấu ngược với lõi lọc R.O 3 cấp độ, xử lý tốt các chất độc hại, vi khuẩn, mùi hôi… trong nước. Máy có tốc độ lọc cao, được 1.6L mỗi phút. Phần máy xử lý rác thải sử dụng động cơ 370W, lưỡi dao sắc bén cùng bồn xay 1.17L để xay vụn thức ăn thừa. Lúc này, rác thải có thể được xả theo dòng nước xuống cống mà không sợ tắc nghẽn.

Bồn rửa kép có tổng dung tích tới 59L, tích hợp cả máy rung siêu âm giúp làm sạch rau củ, hoa quả nhờ các bọt khí siêu nhỏ, xử lý được cả thuốc trừ sâu, chất bẩn có hại. Ngay phía trên bồn rửa là hệ thống lưu trữ và khử trùng dao thớt bằng hơi nóng và đèn UV.

Hệ thống mạch nước cũng được thiết kế thông minh giúp giảm nguy cơ hỏng hóc, tích hợp hệ thống báo rỉ nước để người dùng nhanh chóng phát hiện và sửa chữa.

Vì là sản phẩm Xiaomi nên không thể bỏ qua khả năng kết nối với điện thoại qua ứng dụng. Người dùng ngoài việc chạm vào bảng điều khiển phía trên máy rửa bát còn có thể điều khiển và theo dõi quá trình hoạt động ngay trên điện thoại thông minh.