MM Mega Market Việt Nam đã phối hợp với Phòng Đối ngoại Nông nghiệp thuộc Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, triển khai chiến dịch “Từ những nông trang trù phú của nước Mỹ”. Mục đích của hoạt động này nhằm giới thiệu thực phẩm và đồ uống Hoa Kỳ.
Theo đó, từ ngày 23/7-6/8/2025, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm kết hợp khám phá văn hóa ẩm thực Mỹ, thông qua các chương trình ưu đãi, hoạt động dùng thử sản phẩm và trình diễn nấu ăn mang đậm phong cách Mỹ.
![]() |
Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper. Nguồn: TTXVN |
Phát biểu tại lễ phát động, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam – ông Marc Knapper – cho biết: “Năm nay đánh dấu 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ, ba thập kỷ của tình hữu nghị và hợp tác bền vững. Việt Nam hiện là một trong những thị trường xuất khẩu nông sản quan trọng nhất của Hoa Kỳ. Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam”.
Ông Nguyễn Đức Toàn, Tổng Giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Việc đón tiếp Ngài Đại sứ Hoa Kỳ Marc Knapper trong khuôn khổ chương trình là niềm vinh dự lớn đối với MM Mega Market Việt Nam. Đây còn là minh chứng cho sự ghi nhận từ Chính phủ Hoa Kỳ đối với tiềm năng và tầm quan trọng của thị trường Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm”.
MM Mega Market Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bán sỉ và lẻ tiên phong trong việc đưa các sản phẩm thực phẩm đạt chuẩn quốc tế đến tay người tiêu dùng trong nước. Được biết, MM Mega Market hiện có 21 trung tâm mua sắm trên toàn quốc, cùng với 6 trạm thu mua và phân phối hàng hóa, 8 kho giao hàng (B2B), 2 kho giao hàng trung tâm.