Ngày 15/10, Page Six đưa tin Taylor Swift và Travis Kelce lần đầu nắm tay công khai kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò. Cặp đôi ăn tối ở New York trước khi di chuyển đến ghi hình “Saturday Night Live”.

Dù cặp đôi chưa chính thức xác nhận chuyện tình cảm nhưng những cử chỉ tình tứ họ trao nhau chính là bằng chứng rõ ràng nhất. Taylor Swift vướng nghi vấn tình cảm với Travis Kelce từ tháng 7 sau khi cầu thủ 33 tuổi tới xem concert của cô. Đến hôm 24/9, người hâm mộ bất ngờ khi bắt gặp Taylor Swift đến sân cổ vũ Travis Kelce. Cô ngồi cạnh mẹ của Travis, bà Donna Kelce.

Gió tầng nào gặp mây tầng đó: Taylor Swift công khai tay trong tay bên bạn trai cầu thủ bằng tuổi
Taylor Swift công khai nắm tay Travis Kelce. Ảnh: Page Six.

Từ đó đến nay, Taylor luôn xuất hiện trên khán đài VIP trong các trận đấu có Travis Kelce góp mặt. Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò Taylor, cầu thủ này cho biết, chuyện đó thú vị và anh không hề khó chịu.

Theo các nguồn tin của People, bà Donna - mẹ của Travis Kelce - rất quý mến Taylor Swift và nhận xét, cô là một cô gái tuyệt vời. "Bà Donna đồng ý việc con trai hẹn hò với Taylor. Bà cảm thấy, cả hai rất chân thành với nhau", nguồn tin cho biết.

Taylor và Travis cùng sinh năm 1989, đều là những ngôi sao người Mỹ nổi tiếng, có sự nghiệp thành công. Gia đình, bạn bè của cả hai được cho là cùng ủng hộ mối quan hệ của họ.

Gió tầng nào gặp mây tầng đó: Taylor Swift công khai tay trong tay bên bạn trai cầu thủ bằng tuổi
Taylor và mẹ của Travis Kelce hôm 12/10. Ảnh: CBS News.

Travis Kelce là cầu thủ bóng bầu dục của đội Kansas City Chiefs (Mỹ). Anh và người mẫu Kayla Nicole từng có mối quan hệ phức tạp trong 5 năm, thường xuyên chia tay và quay lại, chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 5/2022.

Taylor Swift được mệnh danh là "công chúa nhạc đồng quê". Xuyên suốt sự nghiệp, Taylor Swift đã giành 11 giải Grammy, 29 giải Billboard và vô số thành tựu khác. Tại lễ trao giải MTV VMAs 2023, Taylor Swift chiến thắng 9 trong 11 đề cử, trong đó có 2 giải quan trọng là Nghệ sĩ của năm và Video của năm.

Mới đây, Washington Post đưa tin, Taylor Swift dự kiến ​​​​sẽ kiếm được tới 4,1 tỷ USD từ các buổi biểu diễn của mình. Đó là theo ước tính từ Peter Cohan, Phó giáo sư quản lý tại Đại học Babson, người cho rằng thu nhập của nữ ca sĩ chỉ từ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đã tương đương với sản lượng kinh tế của 42 quốc gia.

Theo báo chí Mỹ, chuyến lưu diễn kỷ lục của Taylor Swift cũng đã đổ thêm hàng tỷ USD vào nền kinh tế Mỹ. Khoản tiền lương khổng lồ của cô cũng sẽ tăng lên, khi bộ phim Eras Tour ra rạp, thu về hơn 80 triệu USD doanh thu trước khi lên màn ảnh rộng.