Vào trưa ngày 7/5, đoạn Quốc lộ 1 từ An Sương hướng về Thành phố Hồ Chí Minh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Khi đi qua cầu vượt Tân Thới Hiệp (ngã tư Tân Thới Hiệp, quận 12), một số người lái xe bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn. Lý do của tiếng động này đã được phát hiện: một trụ đèn chiếu sáng trên cầu vượt đã đổ xuống đường từ độ cao hơn 5m.

Tại hiện trường, một cô gái điều khiển xe máy đã bị trụ đèn rơi trúng, buộc phải được đưa đi cấp cứu bởi người dân trong khu vực. Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt để phân luồng và điều tiết giao thông qua khu vực bị ảnh hưởng.

TP. HCM: Trụ đèn chiếu sáng bất ngờ đổ ập đè lên người đi đường, 1 người nhập viện
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đỗ Ngọc
TP. HCM: Trụ đèn chiếu sáng bất ngờ đổ ập đè lên người đi đường, 1 người nhập viện
Ảnh: Đỗ Ngọc

Theo Báo Kinh tế&Đô thị, anh Nguyễn Minh Tuấn - người chứng kiến sự việc, kể lại: "Tôi đang chở con gái đi học, thì bất ngờ nghe tiếng la hét nên vội vàng quay lại xem thì thấy cô gái và chiếc xe máy bị cột đèn đè lên người, chúng tôi đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu".

Sau vụ việc, đoạn đường bị ùn ứ do trụ đèn chiếu sáng đổ xuống, với trụ đèn dài khoảng 7m nằm trên xe máy và nhiều mảnh vỡ phương tiện trên mặt đường.

Cho đến 13 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng quận 12 mới hoàn thành việc xử lý hiện trường tai nạn. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.