Tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số” diễn ra tại Hà Nội vào ngày 8/5/2024, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã trao Bằng khen cho Trung tâm Đổi mới - Sáng tạo Galaxy (Galaxy Innovation Hub - GIHub) do HDBank là chủ đầu tư với những thành tích xuất sắc trong chuyển đổi số ngành ngân hàng.

Trung tâm Đổi mới - Sáng tạo Galaxy của HDBank nhận Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước
Ngân hàng Bidv, HDBank, Kasikorn Thái lan và một số định chế tiêu biểu trong chuyển đổi số nhận bằng khen của thống đốc NHNN

Theo đó, GIHub - một trung tâm công nghệ, đổi mới và sáng tạo nổi bật của TP. Hồ Chí Minh và của cả nước được đánh giá nổi bật ở thiết kế theo tiêu chuẩn ESG. Đặc biệt, GIHub đóng vai trò quan trọng vào việc phát triển và sáng tạo sản phẩm và dịch vụ để áp dụng vào quá trình chuyển đổi số của HDBank và ngành tài chính ngân hàng.

Trung tâm Đổi mới - Sáng tạo Galaxy của HDBank nhận Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước
Thủ tướng và Thống đốc thăm gian hàng và nghe giới thiệu các sản phẩm từ HDBank

Mới đây, trong các ngày 25- 27/4/2024, GIHub vinh dự là địa điểm tổ chức thành công Hội thảo "Trung tâm Cách mạng công nghiệp 4.0 tại TP.HCM - Động lực mới cho phát triển bền vững" của Tổ chức Diễn đàn Kinh tế Thế giới và UBND TP.HCM, cùng sự kiện Future Expo - với sự tham gia của các Tập đoàn Quốc tế: Google, Microsoft, Tiktok, Samsung,… cùng các sản phẩm dịch vụ công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Trong khuôn khổ sự kiện Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2024, ghi nhận những kết quả xuất sắc và điển hình của ngành, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã trao Bằng khen cho Ngân hàng BIDV, HDBank, Kasikorn Thái lan và một số định chế tiêu biểu trong chuyển đổi số.