Tuổi Tý

Đây là một tuần khá may mắn đối với tuổi Tý trên phương diện sự nghiệp. Đầu tuần, dù vướng phải chút ít khó khăn song sau đó bản mệnh tìm được hướng khắc phục và khẳng định được vị thế của bản thân.

Vận trình tài chính có dấu hiệu khởi sắc vào cuối tuần. Người làm công ăn lương dễ được cấp trên thưởng nóng, trong khi đó, người làm ăn nhận được khoản tiền lời lãi từ những mối đầu tư tưởng chừng nằm im trước đó.

Nhưng tình cảm lại chưa có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng. Con giáp này và nửa kia của mình vẫn thường xuyên mâu thuẫn, cãi cọ. Đôi bên đều nên trưởng thành hơn, đừng so đo tính toán vì những chuyện quá nhỏ nhặt, khiến bầu không khí trong gia đình căng thẳng.

Thêm vào đó, tuần này tuổi Tý cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Con giáp này cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong tuần mới có nhiều điều kiện thuận lợi hơn bất cứ ai. Bạn có cơ hội thăng hoa trong sự nghiệp và tình cảm. Do đó, sẽ chẳng có cơ hội nào tốt hơn để bạn “thừa thắng xông lên” như lúc này.

Hãy nắm bắt thời cơ và chứng minh khả năng quản lý công việc của mình. Thành công của bạn dù có đến muộn một chút cũng là điều hoàn toàn xứng đáng, thế nên đây là lúc để cố gắng chứ không phải than phiền.

May mắn là có Thái Âm cát tinh nâng đỡ nên khó khăn cũng sẽ được giảm nhẹ, không những thế bạn làm gì cũng có người hỗ trợ, giúp đỡ. Hãy tự tin mà tiến lên bạn nhé.

Tài chính cải thiện tuy chưa nhiều nhưng đó là dấu hiệu khả quan, bạn sẽ sớm đón nhận những tín hiệu tích cực trong vài tháng tới. Hãy tự tin rằng bạn đã làm việc cật lực và đừng quên để một khoảng tiết kiệm kha khá cho bản thân.

Tuổi Thân

Mọi việc diễn ra đều đều không có gì phải lo lắng quá trong tuần này. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn nhìn lại những thành tựu cũng như những bài học mà bạn tích lũy được trong suốt thời gian qua. Cuối cùng thì chính những trải nghiệm đó đã khiến bạn trở thành một người mạnh mẽ hơn.

Có thể tiền bạc về chưa nhiều trong thời gian bạn đang học hỏi, thế nhưng nếu bạn kiên trì, nỗ lực, không ngừng cải thiện kỹ năng trong công việc cũng như hiểu biết về tài chính thì mọi sự sẽ sớm thành hiện thực.

Cách người ấy không quan tâm bạn như mong muốn khiến bạn cảm thấy mất cân bằng vì cảm xúc phải trải qua những biến động lớn. Một vài người sẽ bối rối khi phải đánh giá lại cuộc sống của mình với góc nhìn thực tế hơn.

Đúng lúc này Bách Việt ghé thăm nên có thể bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ một người khác giới. Nguy cơ bạn phạm sai lầm rất cao, thế nên bạn phải đủ mạnh mẽ, tỉnh táo để vượt qua cám dỗ này nhé.

Tuổi Tuất

Công sức tuổi Tuất được ghi nhận và mang lại cho bạn nhiều niềm tin. Mọi người khen rằng bạn có khuynh hướng tỏa sáng rực rỡ, tự tin và dễ gây ấn tượng sâu sắc với những người lần đầu gặp mặt.

Thay đổi góc nhìn càng giúp tuổi Tuất hạnh phúc trong mối quan hệ hiện tại. Bạn biết tận hưởng niềm vui của riêng mình, không còn quá phụ thuộc vào người ấy, có như thế những giây phút ở bên nhau lại càng thêm ý nghĩa.

Nhờ Thiên Đức mà con giáp tuổi Tuất có cơ hội phát tài, phát lộc trong thời gian này. Những ai đang làm ăn cũng dễ bán được hàng, thu nhập nhờ thế mà ngày càng tăng tiến.

Khi mà bạn chọn sự an bình thì cũng là lúc sức khỏe của bạn cũng được cải thiện nhanh hơn. Bạn ưu tiên vấn đề sức khỏe của bản thân vì nếu không nhiều tiền bạn cũng không có cơ hội để thụ hưởng chúng.

Tuổi Hợi

Mọi thứ trong cuộc sống tuổi Hợi đã an ổn hơn, đây cũng là lúc bạn sẽ điều chỉnh lại cuộc sống và công việc, đưa mọi thứ về trạng thái cân bằng vốn có. Nhờ thế mà tâm trí của bạn sáng suốt, tinh thần lạc quan, thu hút những điều tốt đẹp đến với mình.

Nguồn năng lượng tích cực được thể hiện trong từng quyết định của bạn. Là con giáp ưu tiên tình cảm chân thành, sự rung động bạn ma bạn có được lúc này có thể đem về quả ngọt.

Người tuổi Hợi chuẩn bị đón tin vui trong chuyện tình cảm, nhất là những ai độc thân hứa hẹn sẽ có cơ hội để tìm thấy một nửa ưng ý trong một cuộc gặp gỡ, buổi tiệc nào đó. Dù thế nào cũng hãy cởi mở, vui vẻ, chuẩn bị cho mình một diện mạo tươm tất nhất có thể.

Bạch Hổ có thể là tác nhân gây bất lợi cho sức khỏe của bạn, thế nên nếu bản mệnh đang có bệnh sẵn trong người thì đừng nên lơ là. Hãy tìm cách chữa trị sớm, để càng lâu càng có hại cho sức khỏe.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.