Chiều 25/4, CTCP Thế Giới Số (Digiworld – mã chứng khoán DGW) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

Đại hội của Digiworld diễn ra trong bối cảnh doanh nghiệp vừa đón tin vui, được tri ân từ chính những khách hàng thân thiết, những khách hàng đầu tiên của Digiworld là hãng máy tính Dell, HP...

Dell Technology mới đây thông báo, đối tác hàng đầu tại Việt Nam - Digiworld - được nhận giải thưởng danh giá "FY24 Best Performance Distributor SnS Desktop Category".

Thành tựu này thể hiện những nỗ lực không ngừng của Digiworld trong việc phát triển và phân phối các sản phẩm máy tính để bàn chất lượng cao. Digiworld đã đạt được thành công trong việc mở rộng mạng lưới phân phối, hiểu rõ xu hướng thị trường và đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

8.jpeg

Digiworld – khai phá thành công, đưa Dell đến với người tiêu dùng Việt Nam

Năm 2008, khi máy tính máy tính đang là những khái niệm xa xỉ với người Việt, CTCP Thế giới số lúc đó là một trong những nhà phân phối sản phẩm công nghệ, máy tính, máy in có tiếng ở trong nước.

Digiworld có bước đi “khác lạ” so với các doanh nghiệp phân phối cùng ngành khi dùng công thức MES (Market Expansion Service) với việc cung ứng trọn bộ 5 khâu dịch vụ, để đi chinh phục khách hàng, giúp khách hàng ngoại có thể tiếp cận thị trường Việt Nam một cách toàn diện nhất.

Những thành công ban đầu của Digiworld là đưa máy in, công nghệ của Lexmark phát triển tại thị trường Việt Nam.

screenshot-2024-04-25-at-16.00.13.png

Tiếp nối thành công của Lexmark, loạt các thương hiệu nước ngoài, thông qua Digiworld đã tiếp cận thị trường Việt Nam. Từ những chiếc máy tính xách tay đầu tiên đến những sản phẩm thuộc các ngành nghề khác nhau.

Năm 2008, Dell lần đầu tiên công bố thương hiệu máy tính phục vụ người tiêu dùng Việt và dòng máy tính cá nhân XPS, Inspiron danh tiếng. Sự xuất hiện của thương hiệu máy tính hàng đầu thế giới tại Việt Nam, với phân khúc dành cho người Việt ghi dấu ấn lớn của nhà phân phối Digiworld.

Đến nay, sau gần 17 năm đồng hành, gắn bó, “quả ngọt” đã được hái, Dell đã trở thành thương hiệu máy tính hàng đầu được người dân Việt Nam ưa chuộng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng nhất.

Không quên những người góp công khai phá, Dell vinh danh Digiworld ở hạng mục nhà phân phối máy tính để bàn có hiệu suất tốt nhất “FY24 Best Performance Distributor SnS Desktop Category”.

9.jpeg

Mâm "quả ngọt" của Digiworld đang ngày một đầy lên

Giải thưởng từ Dell là “quả ngọt” trên đĩa quả to mà Digiworld đang tích trữ.

Một trong số những quả ngọt vừa hái xong của Digiorld cũng đến từ thương hiệu lớn nước Mỹ. HP - công ty sản xuất máy tính cá nhân lớn nhất trên thế giới tính theo doanh số bán hàng và nằm trong danh sách những công ty có doanh thu lớn nhất tại Mỹ vừa tổ chức ngày hội HP.

Tại ngày hội, Digiworld cũng đã trao giải thưởng “nhà phân phối phát triển hàng đầu CPS năm 2023”. Đây là nỗ lực mà Digiworl đạt được sau chặng đường 20 năm gắn bó cùng HP, đưa HP đến với thị trường Việt Nam.

Trở lại thời điểm năm 2006, để được một ''ông lớn'' như HP lựa chọn là nhà phân phối chính thức tại một thị trường mới tinh hoàn toàn không hề đơn giản. Có lẽ, chính nhờ chiến lược đặc biệt với công thức quyền năng MES của Digiworld đã thuyết phục thành công vị đại gia đến từ nước Mỹ này.

6.jpeg

Không chỉ phân phối các sản phẩm công nghệ, Digiworld đang từng bước mở rộng ngành hàng, bắt tay cùng các ông lớn ngành hàng gia dụng, thiết bị bảo hộ lao động,…

Và mới đây là cú bắt tay với Poly nhằm mang các sản phẩm kết nối đa phương tiện tới các doanh nghiệp. Với Poly, Digiworld tới đây sẽ cung cấp các giải pháp phòng họp thông minh tích hợp công nghệ cao đến với khách hàng.

Hái “quả ngọt” ngay trước thềm ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, Digiworld tự tin hướng tới mục tiêu doanh nghiệp tỷ đô, đặt kế hoạch 23.000 tỷ đồng doanh thu, tăng 22% so với năm 2023; chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế cũng bứt phá mạnh mẽ với mức tăng 38% lên 490 tỷ đồng.