Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV - Mã: BID) chính thức thông báo tuyển dụng lao động tại các Chi nhánh đợt 3 năm 2024, với tổng 131 chỉ tiêu trên toàn quốc. BIDV là ngân hàng niêm yết có tổng tài sản lớn nhất hệ thống trong nhiều năm, năm 2023, quy mô cho vay khách hàng của ngân hàng gần 1,78 triệu tỷ đồng - đứng đầu toàn hệ thống.

Trong đợt tuyển lần này, đa số các chỉ tiêu tuyển dụng không yêu cầu kinh nghiệm. Cụ thể, đối với vị trí Chuyên viên Quản lý khách hàng, BIDV tuyển dụng 128 chỉ tiêu, với 21 chỉ tiêu có yêu cầu kinh nghiệm và 107 chỉ tiêu không yêu cầu kinh nghiệm.

Đối với vị trí Chuyên viên Giao dịch viên, toàn bộ 3 chỉ tiêu đều không yêu cầu kinh nghiệm.

BIDV tuyển dụng
Thông báo tuyển dụng lao động tại các Chi nhánh BIDV

Xét về đơn vị, các chi nhánh có nhu cầu tuyển dụng cao chủ yếu nằm ở các thành phố lớn. Theo đó, chi nhánh Long Biên Hà Nội cho nhu cầu tuyển dụng lớn nhất, với 8 chỉ tiêu, theo sau là chi nhánh Hà Nội (6 chỉ tiêu). Ngoài ra, các chi nhánh Vạn Phúc Hà Nội, Thanh Xuân, Đông Sài Gòn, Hồng Hà, Kiên Giang, Kỳ Hoà... cũng có nhu cầu tuyển dụng cao.

BIDV tuyển dụng

BIDV tuyển dụng
Bảng chi tiêu tuyển dụng

Điều kiện ứng tuyển BIDV?

Điều kiện chung của BIDV khá đơn giản, yêu cầu là công dân Việt Nam không quá 35 tuổi; sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội; có phẩm chất đạo đức tốt; không đang công tác chính thức tại BIDV, trường hợp đã nghỉ việc thì thời gian nghỉ phải đủ 12 tháng tính từ ngày nghỉ việc đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

Mỗi vị trí sẽ có điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể về trình độ đào tạo, chuyên ngành đào tạo và trình độ ngoại ngữ.

Đối với vị trí Chuyên viên Quản lý khách hàng và Giao dịch viên (không yêu cầu kinh nghiệm), BIDV đều yêu cầu tốt nghiệp các chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng thuộc các ngành Kinh tế học, Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng – Bảo hiểm, Kế toán – Kiểm toán, Quản trị - Quản lý, Luật theo quy định về ngành đào tạo của Bộ giáo dục.

Trình độ ngoại ngữ là Chứng chỉ Tiếng Anh tối thiểu: Toiec 430/990, Toefl PBT/IPT 430/677, Toefl CBT 123/300, Toefl iBT 40/120, Ielts 3.5/9.0, Cambridge Exam: Premiminary (PET).

Về trình độ tin học, BIDV yêu cầu ứng viên sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ quốc tế như MOS, ICDL, IC3).