1.HT1

PTKT top 10 cổ phiếu

Nhận định: HT1 kết phiên tăng trần ngay khi chạm đường MA20, các đường MA đang có xu hướng tăng hỗ trợ HT1. Tuy nhiên, cần quan sát thêm do chỉ báo nhanh Stochastic đang trong xu hướng giảm, đường MACD đang đi ngang với đường zero.

2. AMD

PTKT top 10 cổ phiếu

Nhận định: AMD kết phiên tiếp tục tăng trần với thanh khoản vượt trội lớn hơn mức trung bình 20 phiên, chỉ số đã vượt qua ngưỡng kháng cự 1.44 và mục tiêu tiếp theo quanh 1.7. Chỉ báo Stochastic đã chạm vào vùng quá mua những chưa cho tín hiệu quay đầu, đường MACD vẫn duy trì đà tăng trên đường zero cho tín hiệu khả quan.

3. HQC

PTKT top 10 cổ phiếu

Nhận định: HQC kết phiên tiếp tục tăng với xu hướng kéo rộng biên trên của BB, thanh khoản vẫn cao tuy nhiên chỉ gần bằng một nửa phiên trước. Chỉ báo Stochastic RSI đang duy trì vùng quá mua, đường MACD đã tăng quá cao khỏi đường zero, rủi ro điều chỉnh là có vì HQC cơ bản không tốt.

4.HSG

PTKT top 10 cổ phiếu

Nhận định: HSG kết phiên tăng mạnh, đang được hỗ trợ bởi 2 đường MA ngắn hạn khi đóng cửa vượt cả MA10 lẫn MA20. Chỉ báo Stochastic RSI đang vận động trong xu hướng giảm, MACD vẫn đang cho tín hiệu tăng khi cắt qua đường zero. Mục tiêu ngắn hạn 27.5 - 28.5

5. NKG

PTKT top 10 cổ phiếu

Nhận định: NKG kết phiên tăng manh, đang được hỗ trợ bởi 2 đường MA ngắn hạn khi đóng cửa vượt cả MA10 lẫn MA20. Mục tiêu ngắ hạn sẽ đạt được biên trên BB với mức giá 16.4. Chỉ báo Stochastic RSI đang chạm ngưỡng quá mua và có thể xảy ra tín hiệu quay đầu, MACD vận động đi song song trên đường zero. Cần quan sát thêm lực cầu vào NKG.

6. KHG

PTKT top 10 cổ phiếu

Nhận định: KHG kết phiên tăng với thanh khoản duy trì mức trung bình 10 phiên. Các đường MA đang tạo áp lực lên giá của của KHG khi đóng phiên chạm vào đường MA10 lẫn MA20. Chỉ báo Stochastic RSI đang trong xu hướng giảm, MACD vẫn duy trì âm cho thấy không mấy khả quan.

7. HCM

PTKT top 10 cổ phiếu

Nhận định: HCM sau phiên giảm sàn hôm qua thì đã tăng mạnh vượt cả đường MA10 và MA20 trong phiên hôm nay cho thấy rủi ro ngắn hạn đã suy giảm. Xu hướng khả quan trong ngắn hạn khi HCM đang được nâng đỡ bởi các đường MA, đường MACD vẫn đang duy trì dương, chỉ báo Stochastic đang nằm trong vùng an toàn.

8. VCI

PTKT top 10 cổ phiếu

Nhận định: VCI sau phiên giảm sàn hôm qua thì đã tăng mạnh vượt cả đường MA10 và MA20 trong phiên hôm nay cho thấy rủi ro ngắn hạn đã suy giảm. Mục tiêu ngắn hạn tiếp theo là vùng kháng cự 30 – 31. Cần quan sát thêm khi rủi ro trên Stochastic RSI vừa cắt xuống, MACD vẫn chưa cắt trên đường zero.

9. IJC

PTKT top 10 cổ phiếu

Nhận định: IJC đóng phiên tăng mạnh duy trì bám vào biên trên BB, chỉ số đang được hỗ trợ bởi các đường MA với xu hướng tăng. MACD duy trì chuyển động tích cực trên đường zero cho tín hiệu khả quan đối với cổ phiếu IJC. Mục tiêu ngắn hạn là vùng giá 15 – 16.

10. TNG

PTKT top 10 cổ phiếu

Nhận định: TNG đóng phiên tăng mạnh test được đường MA10 và đang chạm vào biên trên của BB. Xu hướng tăng tiếp tục diễn ra khi đường MACD duy trì chuyển động tích cực trên đường zero và các đường MA ngắn hạn dần hướng lên.