Quỹ chia sẻ 3S và QMV group hợp tác chiến lược, đồng hành cùng nhà đầu tư chứng khoán Việt
Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược (MOU) giữa CTCP 3S Capital và QMV Group

Tại buổi ký kết, đại diện CTCP 3S Capital và QMV Group đã thông qua các nội dung hợp tác chiến lược cơ bản:

Hai đơn vị chia sẻ nguồn lực để nâng cao trình độ, kiến thức đầu tư chứng khoán cho các nhà đầu tư tham gia vào hệ sinh thái 3S Capital. 2 bên tổ chức hoạt động nâng cao kiến thức cho nhà đầu tư thông qua các buổi đào tạo, chia sẻ tri thức, sinh hoạt cộng đồng, câu lạc bộ…

QMV chia sẻ cho Quỹ chia sẻ 3S Capital nền tảng công nghệ hỗ trợ đầu tư do QMV phát triển: AI, Finx, Funs; các báo cáo phân tích, bản tin, hội thảo, talkshow, khóa đào tạo…

Quỹ chia sẻ 3S và QMV group hợp tác chiến lược, đồng hành cùng nhà đầu tư chứng khoán Việt
Chuyên gia QMV Group giới thiệu hệ thống hỗ trợ đầu tư QMV

Việc hợp tác giữa quỹ chia sẻ 3S và QMV Group đem đến lợi ích lớn cho nhà đầu tư. Điều này giúp tăng cường nguồn lực và chuyên môn cho các bên tham gia, đồng thời đảm bảo nhà đầu tư nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp và chất lượng cao trong quá trình đầu tư, có cơ hội tìm kiếm lợi nhuận bền vững trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Quỹ chia sẻ 3S và QMV group hợp tác chiến lược, đồng hành cùng nhà đầu tư chứng khoán Việt
Giám đốc CTCP 3S Capital khái quát nội dung thỏa thuận hợp tác

Quỹ chia sẻ 3S – Cộng đồng do CTCP 3S Capital thành lập, là mô hình cộng đồng trong đó các thành viên tham gia, hợp tác gồm các đơn vị, đối tác chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực đào tạo, tư vấn, quản lý danh mục chứng khoán; người giới thiệu hoặc broker các công ty chứng khoán; các công ty chứng khoán và các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Mỗi bên tham gia sẽ chia sẻ nguồn lực, lợi thế sẵn có của mình. 3S là viết tắt từ 3 chữ Sharing - Safetype - Smart: Chia sẻ - An toàn – Thông minh. Chia sẻ và kết hợp sức mạnh, lợi thế của mỗi bên để tất cả các bên đều có lợi ích thiết thực theo nhu cầu.

Với các nhà đầu tư khi tham gia vào quỹ chia sẻ 3S, có thể được chia sẻ tri thức và kinh nghiệm, công cụ phân tích từ các chuyên gia, phù hợp với trình độ của nhà đầu tư nhằm nâng cao trình độ và kiến thức về quản lý, đầu tư chứng khoán của bản thân. Ngoài ra, với nhà đầu tư không có nhiều thời gian, kinh nghiệm quản lý đầu tư, thông qua 3S có thể được quản lý danh mục đầu tư mà không cần ủy thác vốn. Nhà đầu tư không phải mất thời gian nghiên cứu thị trường, không phải mất thời gian phân tích đánh giá để tự đưa ra quyết định mua bán cổ phiếu, tránh được rủi ro do thiếu kiến thức, kinh nghiệm đầu tư. Các chiến lược mua, bán được copy hoàn toàn theo chiến lược quản lý danh mục của các chuyên gia mà có hợp tác với 3S, trong đó có QMV group. Đặc biệt, nhà đầu tư có thể thỏa thuận để được chia sẻ rủi ro cùng với quỹ chia sẻ 3S trong trường hợp xảy ra thua lỗ.

Tại buổi ký kết, đại diện Quỹ chia sẻ 3S, QMV group, công ty chứng khoán và các nhà đầu tư cùng nhau thảo luận, trao đổi thông tin về thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn hiện tại, tầm nhìn 2030.

Quỹ chia sẻ 3S và QMV group hợp tác chiến lược, đồng hành cùng nhà đầu tư chứng khoán Việt
Anh Mạnh Tùng – thành viên câu lạc bộ AI Stock – QMV group

Anh Mạnh Tùng – thành viên câu lạc bộ AI Stock – QMV group bày tỏ mong muốn Việt Nam có nhiều sản phẩm đầu tư tốt, uy tín. Thị trường chứng khoán Việt Nam phát triển, có nhiều sản phẩm cho nhà đầu tư lựa chọn, đa dạng hóa danh mục; trình độ, kiến thức nhà đầu tư được nâng cao.

Quỹ chia sẻ 3S và QMV group hợp tác chiến lược, đồng hành cùng nhà đầu tư chứng khoán Việt
Anh Minh Thiện – Nhà đầu tư

Anh Minh Thiện – Nhà đầu tư chia sẻ: Hiện tại tôi đang làm giám đốc một đơn vị về lĩnh vực thiết kế, xây dựng. Tôi cũng đã tìm hiểu, đầu tư chứng khoán được 2 năm nhưng tôi gặp khó khăn trong việc sàng lọc giữa biển thông tin phức tạp, mâu thuẫn. Với nhà đầu tư tay ngang như tôi, và tôi nghĩ nhiều bạn bè tôi cũng vậy, thực sự nhiều khi cũng không có thời gian để nghiên cứu và theo dõi thị trường vì quỹ thời gian chính cho dành cho công việc của mình. Tôi tham gia vào 3S, mong muốn được đồng hành, hỗ trợ từ các chuyên gia uy tín trong quá trình đầu tư, không mất nhiều thời gian mà vẫn đạt được hiệu quả đầu tư như kỳ vọng.

Quỹ chia sẻ 3S và QMV group hợp tác chiến lược, đồng hành cùng nhà đầu tư chứng khoán Việt
Anh Vũ Hoài Nam – Trưởng nhóm quản trị rủi ro - 3S Capital

Anh Vũ Hoài Nam – Trưởng nhóm quản trị rủi ro - 3S Capital: Chúng tôi tin tưởng vào thỏa thuận hợp tác với QMV Group, là tổ chức được Giáo sư Quách Mạnh Hào - chuyên gia uy tín trong thị trường chứng khoán Việt Nam sáng lập. Ông Quách Mạnh Hào từng là thành viên HĐQT và điều hành cấp cao tại các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ quy mô hàng chục triệu đô vốn đầu tư Nhật Bản vào Việt Nam. Tôi kỳ vọng hợp tác mang lại nhiều giá trị cho 2 bên và cộng đồng nhà đầu tư.

Quỹ chia sẻ 3S và QMV group hợp tác chiến lược, đồng hành cùng nhà đầu tư chứng khoán Việt
Anh Đỗ Thành Trung – Phó giám đốc chiến lược thị trường – trung tâm phân tích công ty chứng khoán An Bình

Anh Đỗ Thành Trung – Phó giám đốc chiến lược thị trường – trung tâm phân tích công ty chứng khoán An Bình chia sẻ: Hiện tại, thị trường chứng khoán Việt Nam đang được xếp hạng là thị trường cận biên, tương lai gần sẽ phấn đấu lên thị trường mới nổi. Số tài khoản chứng khoán tại Việt Nam mới chiếm 5-7% dân số trong khi trên thế giới, các thị trường phát triển, tỷ lệ dân số tham gia vào thị trường chứng khoán từ 30-70% nên dư địa phát triển còn rất lớn. Cùng với sự phát triển đó, là xu hướng phát triển của các đơn vị tư vấn, công ty quản lý quỹ đầu tư chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhà đầu tư vì thực tế hiện tại nhà đầu tư cá nhân tại Việt Nam tự nghiên cứu, ra quyết định đâù tư chiếm khoảng 80-90%. Nhưng tương lai, tỷ lệ này sẽ giảm dần vì theo xu hướng như các thị trường chứng khoán phát triển, nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ, đầu tư thông qua các đơn vị tư vấn, quản lý quỹ chuyên nghiệp.