Khoảnh khắc đầu xuất hiện thông qua video teaser và hình ảnh hé lộ cho thấy EV Fun có ngôn ngữ thiết kế hiện đại, tối giản nhưng thể thao. Đèn pha LED mảnh, cụm tay lái gọn gàng và thân xe sắc nét khiến xe trông đầy năng lượng. Bánh sau được thiết kế giống Honda CB1000R với mâm năm chấu kép trên gắp đơn, thay đổi đáng kể so với concept ban đầu.

Một số chi tiết đã được nâng cấp: màn hình TFT hình chữ nhật thay cho dạng tròn của bản EV Fun gốc, cùng bộ chảng ba và cụm cổ lái tinh chỉnh để tối ưu hóa trải nghiệm người lái. Cụm nút điều khiển bên tay trái phức tạp và to hơn, ám chỉ việc tích hợp nhiều chức năng điện tử, phù hợp với định hướng “smart bike”.

Theo công bố từ Honda, EV Fun Concept sở hữu hiệu suất tương đương một chiếc mô tô xăng từ 250cc đến 750cc, với công suất dự kiến dao động trong khoảng 30–100 mã lực. Mô-men xoắn lớn ngay từ lúc bắt đầu là lợi thế giúp khả năng tăng tốc của xe đáng chú ý, đặc trưng của dòng xe chạy điện.

Xe máy điện thể thao sạc chung với ô tô của Honda chốt lịch ra mắt
EV Fun sẽ ra mắt vào ngày 2/9/2025. Ảnh minh họa

Honda cũng cho biết phạm vi hoạt động của xe sẽ trên 100 km mỗi lần sạc đầy với hệ thống pin cố định. Đáng chú ý, xe được trang bị cổng sạc nhanh CCS2, tương thích với chuẩn của các mẫu ô tô điện hiện có cùng thương hiệu. Theo đó, thời gian sạc từ 10% lên 80% chỉ mất khoảng 20 phút, tuy nhiên tốc độ sạc thực tế ở bản thương mại có thể khác so với dự kiến.

Honda xác nhận sự kiện ra mắt vào ngày 2/9/2025, đánh dấu lần đầu hãng trình làng một mẫu mô tô điện thể thao. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa khẳng định đây là phiên bản thương mại cuối cùng hay chỉ là prototype nâng cấp từ EV Fun Concept đã giới thiệu năm 2024. Theo giới quan sát, nhiều khả năng đây là phiên bản “tiền sản xuất”, chuẩn bị cho sự trình diễn chính thức tại triển lãm EICMA tại Milan vào cuối năm.