Ngày 24/05, Ahamove - ứng dụng vận chuyển theo nhu cầu hàng đầu tại Việt Nam, ra mắt dịch vụ cho thuê xe ô tô điện tự lái dành cho khách du lịch tới Đà Nẵng.

Cụ thể, dịch vụ mới của Ahamove sẽ cho thuê 2 mẫu xe điện VinFast VF e34 và Vinfast VF8 với mức giá từ 900.000-1.500.000 đồng/ngày. Dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng du lịch đi theo gia đình, theo nhóm và muốn chủ động thuê xe tự lái để khám phá Đà Nẵng.

Ahamove ra mắt dịch vụ cho thuê ô tô điện VinFast tại Đà Nẵng
Bảng giá dịch vụ cho thuê xe ô tô điện tự lái Ahamove.

Để đặt xe, khách hàng sẽ phải đặt cọc 10 triệu đồng ngoài những thủ tục và giấy tờ cần thiết như CMND/CCCD, hộ chiếu, giấy phép lái xe ô tô và hợp đồng thuê xe,...

Đây là dịch vụ xe điện 4 bánh đầu tiên mà Ahamove cung cấp kể từ khi kết hợp với ông lớn ngành xe điện VinFast ra mắt các dịch vụ xe ôm điện, giao hàng xe điện, cho thuê xe máy điện từ năm 2022. Ahamove cũng là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sử dụng xe điện chở người và giao hàng thay vì dùng xe xăng như các hãng xe công nghệ khác.

Dịch vụ cho thuê xe ô tô điện của Ahamove được thiết kế để đảm bảo sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Sau khi đăng ký thuê xe thành công trên website của Ahamove, khách hàng có thể chọn 1 trong các hình thức giao xe như giao tại văn phòng công ty Ahamove tại Đà Nẵng, giao tại bãi xe hoặc giao xe tận nơi.

Ahamove cam kết giao xe cho khách hàng ở mức 100% pin, không tốn thêm chi phí xăng xe. Với 2 mẫu VinFast VF e34 và VinFast VF8, xe có thể di chuyển quãng đường tối đa từ 285-400km với một lần sạc đầy. Dự kiến mức sạc này sẽ lý tưởng cho tối thiểu 2-3 ngày khám phá Đà Nẵng cùng các điểm du lịch lân cận.

Ahamove ra mắt dịch vụ cho thuê ô tô điện VinFast tại Đà Nẵng

Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ, cung cấp nhiều loại hình dịch vụ xe máy, xe tải, xe bán tải tiện lợi cho mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.

Ngoài ra, Ahamove cung cấp các giải pháp công nghệ tuyệt vời để giúp khách hàng quản lý việc giao hàng và quản lý đội tài xế riêng, kho hàng hóa đa dạng nhiệt độ, đóng gói dịch vụ lưu kho hàng hóa đa dạng môi trường và nhiệt độ (lạnh - mát - khô).

Hiện Ahamove đang phủ sóng 22 tỉnh/thành với 3 triệu người dùng, hơn 150.000 tài xế đối tác, trong đó có khoảng 50.000 tài xế hoạt động thường xuyên hàng tuần. Sứ mệnh của Ahamove là tạo cơ hội phát triển kinh doanh và cuộc sống tiện lợi cho hàng triệu người Việt Nam bằng ứng dụng giao hàng công nghệ. Với tầm nhìn vươn lên hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ giao hàng Việt Nam và vươn ra khu vực.