Từ ngày 28/2 đến 2/3, Trung Nguyên Legend vinh dự được chọn phục vụ cà phê tại các cuộc tọa đàm giữa Thủ tướng Chính phủ Việt Nam và các tập đoàn, đối tác kinh tế hàng đầu đến từ Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản và châu Âu. Sự kiện này tiếp tục khẳng định vị thế của Trung Nguyên Legend trong vai trò Đại sứ cà phê ngoại giao, đưa tinh hoa cà phê Việt Nam đến với những diễn đàn quan trọng trên thế giới.
Tại sự kiện, cà phê Ottoman – một trong những dòng sản phẩm thuộc bộ sưu tập Ba nền văn minh cà phê thế giới đã được lựa chọn để phục vụ đại biểu. Lấy cảm hứng từ văn minh cà phê Ottoman, dòng cà phê này thể hiện tinh hoa nghệ thuật pha chế của phương Đông, nổi bật với hương vị đậm đà, quyến rũ, được tạo nên từ sự kết hợp giữa công thức rang xay đặc biệt và các loại gia vị truyền thống như quế, bạch đậu khấu, hồi, đinh hương…
![]() |
Cà phê Ottoman của Trung Nguyên được phục vụ tại các buổi tọa đàm |
Theo triết lý Cà phê Đạo do Đặng Lê Nguyên Vũ sáng lập, văn minh cà phê Ottoman đại diện cho nguồn năng lượng chiến binh, thể hiện ý chí mạnh mẽ và tinh thần chinh phục. Không chỉ đơn thuần là một thức uống, dòng cà phê này mang trong mình giá trị văn hóa và tinh thần, giúp người thưởng thức cảm nhận sự vĩ đại của một nền văn minh trong từng giọt cà phê.
Không chỉ góp mặt tại các buổi tọa đàm với các tập đoàn kinh tế lớn, Trung Nguyên Legend còn là thương hiệu cà phê duy nhất được chọn phục vụ tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025, diễn ra từ ngày 25-26/2 tại Hà Nội. Diễn đàn quy tụ hơn 600 đại biểu, bao gồm lãnh đạo cấp cao ASEAN, chuyên gia quốc tế và đại diện các doanh nghiệp lớn trong khu vực.
Trong suốt nhiều năm qua, Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê Việt, đưa sản phẩm và văn hóa cà phê hiện diện tại các hội nghị thượng đỉnh toàn cầu như APEC, ASEM, ASEAN, WEF…. Ngoài ra, thương hiệu cũng được tin tưởng lựa chọn phục vụ tại nhiều sự kiện mang tính chính trị, kinh tế và văn hóa quan trọng như Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, các kỳ họp Quốc hội, Diễn đàn Phụ nữ toàn cầu và Gumball 3000.
Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Trung Nguyên Legend đang đẩy mạnh chiến lược mở rộng ra Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, ASEAN, EU, Ấn Độ và nhiều quốc gia tiềm năng khác. Đặc biệt, tập đoàn đang trong quá trình chuẩn bị mở trụ sở chính tại Mỹ trong năm nay, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc quảng bá mạnh mẽ hơn cà phê Việt Nam tại một trong những thị trường lớn nhất thế giới.