Mekong Capital vừa thông báo bổ nhiệm bà Vương Thị Huyền Nga làm Giám đốc Nhân sự, sau gần 2 năm bỏ trống vị trí này.

Bà Huyền Nga, với hơn 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự quốc tế và các dự án chuyển đổi tổ chức quy mô lớn, sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố quy trình thu hút và phát triển nhân tài tại Mekong Capital.

Chân dung nữ Giám đốc Nhân sự vừa được bổ nhiệm của Mekong Capital
Bà Vương Thị Huyền Nga - Giám đốc Nhân sự mới của Mekong Capital. Ảnh: Mekong Capital

Trước khi gia nhập Mekong Capital, trong 16 năm từ 2006 đến 2013, bà Huyền Nga đã tích lũy kinh nghiệm qua nhiều lĩnh vực như: Tuyển dụng Cấp cao, Tư vấn Nhân sự, Tư vấn Kinh doanh, Khai vấn Lãnh đạo và Khai vấn Doanh nghiệp…,là lãnh đạo Quốc gia của các công ty toàn cầu như Odgers Berndtson, RGF, Argyll Scott, và các doanh nghiệp lớn có tên tuổi như Vingroup, Talentnet, EQuest …Bà đã tạo dấu ấn với tư duy chiến lược và khả năng thúc đẩy sự chuyển đổi tổ chức, giúp các doanh nghiệp đạt hiệu suất cao.

Từ khi gia nhập Mekong Capital vào tháng 3/2024, bà Nga đã dẫn dắt đội ngũ nhân sự đạt được những kết quả ấn tượng. Đến cuối tháng 5/2024, hiệu quả của đội ngũ tuyển dụng tăng 40%, thiết lập tiêu chuẩn mới trên thị trường về tuyển dụng nhân tài cấp cao tại Việt Nam. Những tiến bộ này không chỉ đạt mà còn vượt các KPI đã đề ra.

Ông Max-F. Scheichenost, Tổng Giám Đốc Mekong Capital, chia sẻ: "Tôi rất ấn tượng với những đóng góp của bà Huyền Nga trong thời gian vừa qua. Vào cuối tháng 8/2023, chúng tôi còn nghĩ rằng không thể đạt được KPI hàng tháng. Đến tháng 5/2024, chúng tôi đã thiết lập một chuẩn mực mới".

Nữ Giám đốc Nhân sự mới cũng bày tỏ sự hào hứng: "Tôi rất vinh dự được là một phần của Mekong Capital và đóng góp vào sứ mệnh xây dựng đội ngũ lãnh đạo và quản lý xuất sắc. Những tiến bộ mà chúng tôi đã đạt được trong thời gian ngắn là minh chứng cho sự cống hiến và kiên trì của đội ngũ. Tôi mong đợi tiếp tục hành trình này và đạt được những cột mốc lớn hơn cùng nhau".