dat xanh mien bac ve vit thanh thien nga huy dong von trai phep tai du an green city thanh hoa

Phạt Công ty CP Xuân Mai Thanh Hóa và Công ty CP Mai Tuấn Nghĩa 180 triệu đồng

dat xanh mien bac ve vit thanh thien nga huy dong von trai phep tai du an green city thanh hoa

Đất nền Quảng Ninh sẽ diễn biến ra sao trong năm 2019?

Đất Xanh miền Bắc vẽ "vịt thành thiên nga" huy động vốn trái phép tại dự án Green City Thanh Hóa
Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược

Sự hợp tác nhằm đảm bảo thông tin được chính xác và minh bạch

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty Cổ phần Đầu tư Lightland (Chủ đầu tư) lựa chọn Công ty Cổ phần Bất Động Sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc là đối tác chiến lược trong việc tìm kiếm và cung cấp thông tin cho khách hàng có nhu cầu quan tâm đến dự án Khu dân cư thương mại và Chợ Vực- Lightland Hải Tiến.

Đất Xanh miền Bắc vẽ "vịt thành thiên nga" huy động vốn trái phép tại dự án Green City Thanh Hóa
Phối cảnh Khu dân cư thương mại và Chợ Vực- Lightland Hải Tiến

Về chủ đầu tư dự án, Công ty Cổ phần Đầu tư Lightland là đơn vị phát triển giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, bất động sản với đội ngũ tận tâm chuyên nghiệp, mong muốn góp phần kiến tạo vào sự thay đổi diện mạo quê hương xứ Thanh, mang đến một khu đô thị lý tưởng có quy mô lớn với những giá trị hoàn hảo để An cư và Đầu tư. Lightland đã và đang định hướng phát triển các dòng sản phẩm bất động sản chất lượng, độc đáo, cam kết về tiến độ, pháp lý đảm bảo gia tăng giá trị và lợi ích tối đa cho khách hàng cũng như đối tác.

Với kinh nghiệm hàng chục năm hoạt động trên thị trường bất động sản Việt Nam, hệ thống Đất Xanh Miền Bắc đã tăng trưởng nhanh cả về quy mô lẫn chất lượng dịch vụ. 4 năm liên tiếp từ 2017 đến 2020, Đất Xanh Miền Bắc được vinh danh Top đầu trong 5 công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín do Vietnam Report bầu chọn. Với sự uy tín của đơn vị, Đất Xanh Miền Bắc hứa hẹn sẽ đem đến những thông tin chính xác và minh bạch đảm bảo quyền lợi tối đa nhất cho nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về dự án.

Lightland Hải Tiến “Đất lành hưng thịnh- Bừng sáng tương lai”

Dự án Lightland Hải Tiến có tên pháp lý đầy đủ là Khu dân cư thương mại và chợ Vực, đây là dự án trọng điểm được UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt lựa chọn nhà đầu tư giao cho Công ty Cổ phần đầu tư Lightland thực hiện theo Quyết định số 3714/QĐ-UBND ngày 17/09/2019 với tổng mức đầu tư lên đến hơn 134 tỷ đồng, hiện đang được thi công với tiến độ thần tốc dự kiến sẽ sớm trở thành điểm nhấn trong văn hóa xã hội, đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng kinh tế, phát triển du lịch huyện Hoằng Hóa vào năm 2021.

Sở hữu 12km bờ biển tuyệt đẹp ở Bắc Trung Bộ, vùng đất Hải Tiến, thuộc huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã lọt vào mặt xanh của nhiều nhà đầu tư bất động sản du lịch trong vài năm trở lại đây. Điều này đã lý giải vì sao thị trường bất động sản tại đây không ngừng tăng đột biến, bất chấp những biến cố của thị trường cũng như việc ảnh hưởng của đại dịch Covid19. Gần đây Thị trường bất động sản Hải Tiến đã thu hút đông đảo lượng nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh đổ về tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Đất Xanh miền Bắc vẽ "vịt thành thiên nga" huy động vốn trái phép tại dự án Green City Thanh Hóa
Lightland Hải Tiến nổi lên như một điểm sáng mới trên thị trường BĐS Thanh Hóa

Lightland Hải Tiến nổi lên như một viên ngọc sáng trên thị trường bất động sản Hải Tiến nói riêng và thị trường bất động sản Thanh Hóa nói chung với mô hình độc đáo, quy hoạch bài bản, hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, các tiện ích đa dạng cùng với hệ thống Chợ và Trung tâm thương mại lớn nhất của vùng, có thể nói đây là một sản phẩm bất động sản độc đáo có giá trị sử dụng cao và tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai.

Đơn vị tư vấn thông tin: Công ty Cổ phần Bất Động Sản Bắc Bộ- Thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 66 5151

Website: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/khu-dan-cu-thuong-mai-va-cho-vuc-lightland-hai-tien/