Theo cập nhật mới nhất từ Địa ốc Hoàng Quân (Mã HQC), thời gian tổ chức ĐHCĐ chậm nhất là ngày 30/6. Lý do được đưa ra bởi công ty cần có thêm thời gian soạn thảo và hoàn thiện tài liệu, văn kiện cũng như sắp xếp chu toàn công tác tổ chức.

Diễn biến đáng chú ý, dẫn nguồn Báo Khánh Hòa, Địa ốc Hoàng Quân vừa có văn bản gửi ban quản trị chung cư HQC Nha Trang trả lời về việc sửa chữa, khắc phục các hạng mục bị hỏng trong thời gian bảo hành và hoàn tất cả thủ tục để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất (cấp sổ hồng) tại chung cư HQC Nha Trang (phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang).

Theo văn bản, Hoàng Quân đã ký hợp đồng thi công bảo hành các hạng mục bị hỏng tại chung cư HQC Nha Trang với Công ty TNHH Xây dựng và Kiến trúc ACM. Trong tháng 4/2024, Công ty TNHH Xây dựng và Kiến trúc ACM sẽ khảo sát và sửa chữa các hạng mục bị hỏng, xuống cấp tại chung cư này.

Trong quá trình triển khai, Địa ốc Hoàng Quân đề nghị Ban Quản trị chung cư hỗ trợ về điện, nước, thang máy vận chuyển vật tư và phối hợp giám sát đơn vị thi công.

Về việc cấp sổ hồng, công ty thông tin đã nỗ lực bổ sung các nội dung theo yêu cầu của Sở Tài nguyên và Môi trường để thẩm định công trình đủ điều kiện.