Ngày 20/6, Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 chính thức khai trương cửa hàng tài chính số 888 tại tòa nhà G-Group, số 5 Nguyễn Thị Duệ (Cầu Giấy, Hà Nội) – nơi đặt hội sở chính của doanh nghiệp. Đây là cửa hàng đầu tiên được thiết kế theo mô hình mở, tạo cảm giác gần gũi giữa nhân viên và khách hàng, đồng thời mô phỏng một phòng giao dịch ngân hàng thu nhỏ với đa dạng dịch vụ tài chính.

Tại cửa hàng này, F88 cung cấp ba nhóm dịch vụ chính: vay bằng đăng ký xe ôtô, phân phối bảo hiểm cá nhân, và dịch vụ ngân hàng bán lẻ cơ bản của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).

Theo đại diện F88, trong thời gian tới, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch như mở tài khoản, định danh, nạp/rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn… ngay tại các cửa hàng F88 trên toàn quốc, thay vì phải đến các chi nhánh ngân hàng truyền thống. Mô hình này được kỳ vọng mang lại ba lợi ích nổi bật: rút ngắn khoảng cách di chuyển nhờ mạng lưới phủ rộng, giảm thời gian chờ đợi, và tăng tính linh hoạt về thời gian do các cửa hàng F88 phục vụ đến 19h hàng ngày.

“Những khách hàng không đủ điều kiện sử dụng ứng dụng ngân hàng, người cao tuổi hoặc thường xuyên làm việc đến tối sẽ được hỗ trợ tốt hơn thông qua mô hình tài chính số này”, đại diện công ty chia sẻ.

F88 ra mắt ‘phòng giao dịch ngân hàng thu nhỏ’ giữa lòng Hà Nội
Cửa hàng của F88 được tích hợp thành điểm đại lý của MB. (Ảnh: F88)

Trong năm 2025, F88 và MB sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác, bao gồm việc triển khai các khoản vay thay thế dành cho khách hàng do MB giới thiệu. Đây là bước đi nằm trong chiến lược dài hạn của F88 nhằm mở rộng hệ sinh thái dịch vụ tài chính tiêu dùng và bán lẻ.

Doanh nghiệp đặt mục tiêu đạt 1.000 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2026. Trong 6 tháng cuối năm 2025, công ty sẽ ưu tiên phát triển các sản phẩm tài chính mới và tối ưu hiệu quả vận hành hệ thống hiện tại. Đồng thời, F88 định hướng trở thành đối tác phân phối dịch vụ tài chính của các ngân hàng và tổ chức tín dụng, thông qua mô hình cửa hàng tài chính hiện đại, dễ tiếp cận.

Hiện F88 là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, phục vụ chủ yếu nhóm khách hàng là lao động phổ thông, người làm nghề tự do – những người không có tài khoản ngân hàng hoặc khó tiếp cận dịch vụ tài chính chính thức.

Bên cạnh các khoản vay cầm cố bằng đăng ký xe máy và ôtô, F88 đã mở rộng cung cấp dịch vụ bảo hiểm, thanh toán hóa đơn và nhiều tiện ích tài chính cơ bản, trở thành cầu nối giữa người dân và hệ thống tài chính ngân hàng.