Cụ thể, nền tảng tự động hóa đo kiểm dựa trên đám mây Eggplant của Keysight được kết hợp với các đám mây thiết bị thực và ảo cùng nền tảng phần mềm của Sauce Labs để cung cấp khả năng kiểm thử ứng dụng được tự động hóa ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đối với hàng ngàn tổ hợp thiết bị, trình duyệt và hệ điều hành, mở rộng phạm vi toàn diện và đẩy nhanh đáng kể quá trình kiểm thử, giúp khách hàng nhanh chóng phát triển quy mô.

Gareth Smith, Tổng giám đốc bộ phận tự động hóa kiểm thử phần mềm tại Keysight Technologies, cho biết: "Không có giải pháp duy nhất nào có thể kiểm thử tất cả các ứng dụng web và di động.

Sự hợp tác với Sauce Labs của chúng tôi sẽ giúp cho khách hàng doanh nghiệp có thể tự động hóa việc đo điểm các hành trình số hóa của mình một cách nhanh chóng và thông minh trên tất cả các loại thiết bị có thể, bảo đảm cung cấp trải nghiệm ổn định và tích cực cho người dùng”.

Liên minh này sẽ giúp các tổ chức trút bỏ gánh nặng phải duy trì một phòng lab đo kiểm tập trung và thường xuyên điều chỉnh các tổ hợp thiết bị cần đo kiểm.

Ngoài ra, khách hàng cũng không cần phải quản lý truy nhập từ xa và cấp quyền cho người dùng để đảm bảo các thiết bị được làm mát và sạc đủ điện.

Khả năng tự động hóa thông minh của Keysight tạo ra các bài đo và phân cấp ưu tiên các lĩnh vực cần kiểm tra