Trong một bài viết gần đây trên Wired – tạp chí công nghệ hàng đầu của Mỹ, phóng viên Jaina Grey đã dành những lời ca ngợi đầy cảm xúc cho sản phẩm cà phê hòa tan G7 3in1 của Trung Nguyên Legend. Với văn phong tinh tế và cảm quan vị giác sắc sảo, cây bút Mỹ mô tả G7 như một “giấc mơ đích thực” – không chỉ đơn thuần là một ly cà phê, mà là trải nghiệm hương vị vượt xa khuôn khổ của cà phê hòa tan thông thường.
“G7 3in1 của Trung Nguyên là một giấc mơ đích thực. Ly cà phê cho ra có vị đậm, gần như ca cao, với hương nhục đậu khấu và mạch nha. Có một vị hạt dẻ mà tôi chưa từng tìm thấy ở bất kỳ loại cà phê hòa tan nào khác thanh thoát như tiếng chuông ngân qua lớp vị rang ấm nồng. Thật tuyệt vời!” – Jaina Grey viết trên Wired.
Trong bối cảnh thị trường cà phê quốc tế ngày càng khắt khe và đa dạng, việc một sản phẩm cà phê hòa tan từ Việt Nam được đánh giá cao tại Mỹ – một trong những thị trường tiêu dùng khó tính nhất là minh chứng rõ nét cho chất lượng và sự khác biệt của thương hiệu Trung Nguyên Legend. Không chỉ gợi cảm giác hài hòa trong từng ngụm cà phê, G7 còn được nữ phóng viên gợi ý như một “lớp phủ hoàn hảo” cho kem vanilla hoặc chocolate, tạo nên một biến thể affogato đầy sáng tạo và đậm chất Á Đông.
![]() |
Phóng viên Mỹ cảm nhận về cà phê G7 của Trung Nguyên Legend. Ảnh: Trung Nguyên Legend |
G7 3in1 – dòng sản phẩm cà phê hòa tan chủ lực của Trung Nguyên Legend hiện đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, không chỉ phục vụ cộng đồng người Việt xa xứ mà còn chinh phục ngày càng nhiều tín đồ cà phê quốc tế. Việc được báo chí Mỹ tán dương là bước tiến nữa khẳng định tầm vóc và sức ảnh hưởng ngày một lớn của cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Trong thời đại mà “quốc gia thương hiệu” ngày càng đóng vai trò then chốt trong cạnh tranh toàn cầu, sự hiện diện mạnh mẽ của những sản phẩm như G7 3in1 vừa đậm bản sắc, vừa đạt chuẩn quốc tế chính là lời khẳng định thuyết phục cho giá trị Việt vươn tầm.
Trung Nguyên E-Coffee hiện là một trong những hệ thống phân phối cà phê phát triển nhanh nhất tại Việt Nam và đang đẩy mạnh chiến lược phát triển bền vững trên toàn ASEAN, hướng đến mục tiêu dẫn đầu ngành F&B với bản sắc riêng biệt từ triết lý cà phê năng lượng.
Trong suốt nhiều năm qua, Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê Việt, đưa sản phẩm và văn hóa cà phê hiện diện tại các hội nghị thượng đỉnh toàn cầu như APEC, ASEM, ASEAN, WEF…. Ngoài ra, thương hiệu cũng được tin tưởng lựa chọn phục vụ tại nhiều sự kiện mang tính chính trị, kinh tế và văn hóa quan trọng như Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, các kỳ họp Quốc hội, Diễn đàn Phụ nữ toàn cầu và Gumball 3000.
Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Trung Nguyên Legend đang đẩy mạnh chiến lược mở rộng ra Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, ASEAN, EU, Ấn Độ và nhiều quốc gia tiềm năng khác. Đặc biệt, tập đoàn đang trong quá trình chuẩn bị mở trụ sở chính tại Mỹ trong năm nay, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc quảng bá mạnh mẽ hơn cà phê Việt Nam tại một trong những thị trường lớn nhất thế giới.