Từ ngày 27 đến 31/5/2025, Trung Nguyên Legend tham gia Triển lãm Quốc tế THAIFEX – Anuga Asia 2025, sự kiện được xem là một trong những hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất châu Á, diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

THAIFEX – Anuga Asia 2025 quy tụ hơn 3.200 doanh nghiệp đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với kỳ vọng đón tiếp hơn 90.000 lượt khách từ hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới. Đây là sân chơi quốc tế quy mô lớn, nơi các thương hiệu thực phẩm – đồ uống toàn cầu giới thiệu những sản phẩm đặc sắc, nắm bắt xu hướng tiêu dùng và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Tại sự kiện, Trung Nguyên Legend mang đến gian hàng 6-I01, Hall 6 với thông điệp quảng bá hệ sản phẩm cà phê "Đặc biệt – Khác biệt – Duy nhất", hướng đến giá trị năng lượng tỉnh thức cho người tiêu dùng toàn cầu. Khách tham quan sẽ có dịp thưởng thức các dòng sản phẩm nổi bật của Trung Nguyên Legend như cà phê rang xay, hòa tan G7 và những sáng tạo cà phê mới gắn liền với triết lý "Cà phê năng lượng cho sáng tạo và thành công".

Việc Trung Nguyên Legend góp mặt tại THAIFEX – Anuga Asia 2025 tiếp tục khẳng định chiến lược mở rộng thị trường quốc tế, xây dựng thương hiệu cà phê Việt trên bản đồ thế giới, đồng thời thể hiện tham vọng đưa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mang Trung Nguyên Legend cùng triết lý cà phê độc nhất đến hội chợ ẩm thực lớn nhất châu Á
Trung Nguyên Legend Triển lãm Quốc tế THAIFEX – Anuga Asia 2025

Mới đây, trong khuôn khổ lễ trao giải Asian Strong Brand Award 2025 diễn ra tại Singapore vừa qua, Trung Nguyên E-Coffee – thương hiệu thuộc Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã được vinh danh Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành cà phê và thực phẩm – đồ uống (F&B) tại khu vực Đông Nam Á.

Giải thưởng do các tổ chức uy tín trong khu vực phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh những thương hiệu có chiến lược phát triển bền vững, năng lực cạnh tranh vượt trội và khả năng thích ứng với bối cảnh kinh tế đang thay đổi nhanh chóng.

Việc Trung Nguyên E-Coffee được chọn là một trong năm thương hiệu dẫn đầu ASEAN là minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo chuỗi giá trị cà phê theo chuẩn quốc tế, đồng thời thúc đẩy định vị Việt Nam trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu.

Trong suốt nhiều năm qua, Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê Việt, đưa sản phẩm và văn hóa cà phê hiện diện tại các hội nghị thượng đỉnh toàn cầu như APEC, ASEM, ASEAN, WEF….

Ngoài ra, thương hiệu cũng được tin tưởng lựa chọn phục vụ tại nhiều sự kiện mang tính chính trị, kinh tế và văn hóa quan trọng như Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, các kỳ họp Quốc hội, Diễn đàn Phụ nữ toàn cầu và Gumball 3000.

Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Trung Nguyên Legend đang đẩy mạnh chiến lược mở rộng ra Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, ASEAN, EU, Ấn Độ và nhiều quốc gia tiềm năng khác.

Đặc biệt, tập đoàn đang trong quá trình chuẩn bị mở trụ sở chính tại Mỹ trong năm nay, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc quảng bá mạnh mẽ hơn cà phê Việt Nam tại một trong những thị trường lớn nhất thế giới.