1. OGC

Phân tích kỹ thuật TOP 10 cổ phiếu

Nhận định: OGC kết phiên tăng trần với thanh khoản lớn hơn mức trung bình 20 ngày, mục tiêu tiếp theo là test vùng đỉnh cũ 9.5. Chỉ báo nhanh Stochastic đang tiếp tục xu hướng tăng trong vùng an toàn, đường MACD vừa cắt đường zero hướng lên cho xu hướng khả quan của OGC trong ngắn hạn.

2. LSS

Phân tích kỹ thuật TOP 10 cổ phiếu

Nhận định: LSS kết phiên tăng trần vượt MA10 đi kèm với thanh khoản lớn ở mức trung bình so với các phiên trước, mục tiêu tiếp theo là trở lại test vùng kháng cự quanh vùng 8 - 8.1. Chỉ báo Stochastic đang cho xu hướng cắt lên trên cho thấy tiềm năng tăng giá trong ngắn hạn nếu vượt được vùng kháng cự nói trên.

3. GIL

Phân tích kỹ thuật TOP 10 cổ phiếu

Nhận định: GIL kết phiên tăng trần với thanh khoản lớn hơn mức trung bình 10 ngày, tuy nhiên để tiếp tục xu hướng tăng phải test được vùng kháng cự 21 – 22. Chỉ báo Stochastic và MACD vừa cắt lên đường zero cho thấy tiềm năng tăng trưởng tốt.

4. NKG

Phân tích kỹ thuật TOP 10 cổ phiếu

Nhận định: NKG kết phiên tăng trần với thanh khoản tăng đột biến đạt gần 14 triệu, đã vượt qua các đường MA và đang tiến đến vùng cản ngay giá 16. Chỉ báo Stochastic vẫn đang trong xu hướng tăng trong vùng an toàn và đường MACD đang chuẩn bị cắt lên đường zero. Nếu vượt được cản ngay giá 16 này thì thì sẽ tiếp tục tăng mạnh trong ngắn hạn.

5. TNG

Phân tích kỹ thuật TOP 10 cổ phiếu

Nhận định: TNG kết phiên bật tăng trần với khối lượng giao dịch lớn hơn trung bình 20 phiên, đóng nến Bullish Marubozu vượt biên trên BB và có trạng thái nới rộng biên trên BB cho thấy lực mua mạnh mẽ. Chỉ báo Stochastic đang chạm vào vùng quá mua, các đường MA ngắn hạn dần hướng lên và MACD duy trì chuyển động tích cực cho xu hướng khả quan.

6. PVS

Phân tích kỹ thuật TOP 10 cổ phiếu

Nhận định: PVS đóng phiên tăng mạnh hình thành cây nến Bullish Marubozu với thanh khoản tăng vượt trội so với các phiên trước, đang có xu hướng kéo rộng biên trên BB tăng tiếp. Các đường MA ngắn hạn vẫn duy trì đà tăng và MACD cho tín hiệu cắt lên khả quan. Chỉ báo Stochastic đang dần dần tiến đến vùng quá mua, kỳ vọng sẽ đạt được target 29-30 trong ngắn hạn.

7. HSG

Phân tích kỹ thuật TOP 10 cổ phiếu

Nhận định: HSG đóng phiên tang mạnh với khối lượng giao dịch lớn đột biến. Cổ phiếu đóng cửa chạm vùng kháng cự quanh nền giá 16 - 17 cũ, có thể sẽ tăng rướn thêm phiên ngày mai nữa sau đó phản ứng tích lũy đi ngang ở giá hiên tại hoặc điều chỉnh trong các phiên tiếp theo. Chỉ báo MACD duy trì đà tăng trên đường zero cho tín hiệu khả quan.

8. PVD

Phân tích kỹ thuật TOP 10 cổ phiếu

Nhận định: PVD đóng phiên tăng mạnh hình thành cây nến Bullish Marubozu với thanh khoản tăng vượt trội so với các phiên trước, đang có xu hướng kéo rộng biên trên BB tăng tiếp. MACD vẫn đang cho tín hiệu tăng khi cắt qua đường zero. Kỳ vọng sẽ vượt được cản ngay ngưỡng kháng cự giá 28 trong ngắn hạn.

9. VIX

Phân tích kỹ thuật TOP 10 cổ phiếu

Nhận định: VIX đóng phiên tăng mạnh đi kèm với khối lượng cao hơn mức thấp khả năng đây chỉ là tín hiệu hồi kỹ thuật. Giá cổ phiếu vẫn đang gặp cản bởi các đường MA, nếu vượt trên các đường MA thì sẽ là tín hiệu tốt. MACD vẫn chưa vượt zero cho xu hướng tương đối kém khả quan với cổ phiếu.

10. PVC

Phân tích kỹ thuật TOP 10 cổ phiếu

Nhận định: PVC kết phiên tăng giá và vượt đường MA20 với khối lượng giao dịch tăng đột biến. Tuy nhiên đang dần tiến đến vùng kháng cự 15.8 – 16, MACD duy trì chuyển động tăng cho tín hiệu khả quan, cần quan sát thêm phản ứng của giá cổ phiếu khi đã chạm ngưỡng kháng cự ngắn hạn.