Logo mới của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) gồm có phần hình (là đường gấp khúc gồm 3 đoạn với 3 màu xanh nước biển, xanh lá cây xanh da trời) và phần chữ.

Logo được thiết kế năng động đồng thời đề cao sự chắc chắn và mạnh mẽ - nhận diện mới thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh của PGBank trong việc xây dựng một ngân hàng hiện đại, minh bạch

Trung tâm của logo được thay bằng một chữ S cách điệu. Theo lý giải của nhà băng này, S là chữ cái bắt đầu của từ "Success" (Thành công), thể hiện rõ khát vọng mang đến thành công, thịnh vượng cho các đối tác, khách hàng.

Sâu xa hơn, logo mới này còn tượng trưng cho dải đất hình chữ S của Việt Nam, thể hiện niềm tự hào, tự tôn dân tộc sâu sắc. Đó cũng như lời khẳng định: sự thành công mà PGBank hướng tới không chỉ gói gọn cho bản thân ngân hàng, các khách hàng và đối tác, mà hơn hết, còn là khát vọng xây dựng một Việt Nam giàu mạnh.

Sau khi đổi tên, PGBank tiếp tục thay logo mới
Logo mới của PGBank

Trước đó, trong tháng 12 năm 2023, Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) đã chính thức đổi tên thương mại thành Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển, tên tiếng Anh là Prosperity and Growth Commercial Joint Stock Bank, viết tắt là PGBank.