Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank - Mã: TCB) vừa phát đi thông báo về kế hoạch nâng cấp hệ thống dịch vụ thẻ nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Quá trình nâng cấp được chia thành hai giai đoạn và có thể ảnh hưởng tạm thời đến một số giao dịch của khách hàng.

Cụ thể, giai đoạn 1 sẽ diễn ra từ 1h00 đến 2h30 ngày 12/7/2025. Trong khung thời gian này, tại một số thời điểm, các giao dịch thanh toán thẻ có thể bị gián đoạn. Techcombank khuyến nghị khách hàng nên thử lại nếu giao dịch không thành công.

Giai đoạn 2 sẽ được thực hiện từ 3h00 đến 7h00 ngày 13/7/2025. Trong thời gian này, khách hàng tạm thời không sử dụng được một số dịch vụ:

- Chuyển trả góp thẻ tín dụng

- Đăng ký/ hủy đăng ký trích nợ tự động cho thẻ tín dụng trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile

- Kích hoạt thẻ thanh toán và thẻ tín dụng trên Techcombank Mobile, kích hoạt thẻ tự động qua tổng đài chăm sóc khách hàng.

Trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng của Techcombank qua các kênh sau:

- Email: [email protected]

- Hotline 24/7: 1800.588.822 (trong nước) hoặc +84.24.3944.6699 (quốc tế)

Bên cạnh thông báo nâng cấp, Techcombank cũng đưa ra cảnh báo bảo mật, khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác để bảo vệ thông tin cá nhân và tài sản. Theo đó, khách hàng tuyệt đối không cung cấp mã OTP, mật khẩu, số thẻ, mã CVV, ngày hết hạn thẻ cho bất kỳ ai, kể cả những người tự xưng là nhân viên ngân hàng. Đồng thời, khách hàng không truy cập các đường link lạ nhận được qua tin nhắn, email hay cuộc gọi không rõ nguồn gốc.