NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

NĂNG LƯỢNG:

undefined

Tuần vừa qua thị trường Dầu thô có nhiều biến động do tin tức, chủ yếu là việc OPEC+ đồng ý với kế hoạch tăng sản lượng của UAE.

Dự trữ Dầu thô WTI của Mỹ cũng đã tăng trở lại, tuy nhiên những thông tin tiêu cực vẫn chưa có nhiều ảnh hưởng đến thị trường Dầu thô.

Về mặt kỹ thuật, Dầu thô đang ở vùng giá quan trọng và biến động bứt phá ra khỏi vùng giá này sẽ xác định xu hướng của Dầu trong trung hạn

Khuyến nghị: Chờ theo dõi ở thời điểm hiện tại, giá đang chạm vùng giá quan trọng.

KIM LOẠI

Đồng tiếp đà tăng mạnh lên trên vùng tích lũy trong khi Quặng sắt đã ngưng đà điều chỉnh

Khuyến nghị: Chờ theo dõi với các mặt hàng kim loại, ưu tiên mở mua lướt sóng Quặng sắt, ưu tiên mở mua với mặt hàng Đồng.

NÔNG SẢN

Thời tiết khô hạn ở khu vực nông nghiệp của Mỹ đang ảnh hưởng rất lớn đến giá các mặt hàng nông sản. Theo USDA, 19% của vùng Minnesota chịu ảnh hưởng hạn hán nghiêm trọng. Nhiều khu vực khác nông dân cũng phải chấp nhận nhìn cảnh cây trồng của mình như Ngô, Lúa, Đậu tương khô héo dần.

Tình hình thời tiết đang ảnh hưởng rất lớn đến mùa vụ nông sản ở Mỹ và có thể đẩy giá nông sản tăng cao trong thời gian tới

Khuyến nghị: Ưu tiên mở mua Dầu đậu tương. Mở bán Khô đậu, Ngô, Lúa mỳ.

NGUYÊN LIỆU CÔNG NGHIỆP

Đường bật tăng mạnh từ vùng giá 17, vượt vùng đỉnh 18

Cà phê tiếp đà tăng mạnh đầu tuần.

Lí do chính đẩy các mặt hàng cà phê và Đường tăng mạnh là thời tiết khắc nghiệt ở Brazil ảnh hưởng đến các khu vực trồng cà phê và mía đường.

Khuyến nghị: Ưu tiên mua với các nhịp điều chỉnh nhẹ

Bài viết này chỉ nhằm cung cấp thông tin cho các tổ chức đầu tư cũng như nhà đầu tư tài chính cá nhân. Các quan điểm và nhận định được trình bày trong bài viết này không tính đến sự khác biệt về mục tiêu và chiến lược cụ thể của từng nhà đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất kỳ thiệt hại nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng thông tin của bài viết này dưới mọi hình thức. Thông tin sử dụng trong bài viết này được thu thập từ nguồn tin cậy vào thời điểm đăng bài.

Bài viết do Team Hàng Hóa 24 thực hiện. NĐT cần tư vấn, tìm hiểu, nhận khuyến nghị về Thị trường Hàng hóa có thể liên hệ hotline: 0983.668.883 hoặc truy cập room Zalo tại đây