Nhằm phục vụ mùa cao điểm du lịch cuối năm, từ ngày 23/12/2025, Vietjet (VJC) sẽ nâng tần suất khai thác đường bay Singapore – Phú Quốc lên 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần. Cùng với đó, hãng cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho người dân và du khách.
Với các đường bay từ Singapore đến Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Phú Quốc, Vietjet sẽ nâng tổng số chuyến khứ hồi kết nối Việt Nam và “Đảo quốc Sư tử” Singapore lên 42 chuyến mỗi tuần.
Nhân dịp tăng tần suất, Vietjet cũng tung chương trình vé khuyến mãi giá từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí), mở bán từ ngày 28/8 đến 23h00 ngày 30/8/2025 trên website của hãng và ứng dụng Vietjet Air. Thời gian bay áp dụng từ 1/10/2025 đến 27/5/2026.
![]() |
Vietjet sẽ nâng tần suất khai thác đường bay Singapore – Phú Quốc. Nguồn: Vietjet |
Song song với việc mở rộng các đường bay đến khu vực Đông Nam Á, Vietjet cũng đẩy mạnh kết nối các thị trường quốc tế xa hơn, nhằm đa dạng hóa lựa chọn điểm đến cho hành khách.
Theo đó vào ngày 23/6/2025, Vietjet chính thức khai trương các đường bay thẳng đầu tiên kết nối Việt Nam với Nga, kết nối thành phố biển Nha Trang với ba đô thị lớn thuộc vùng Viễn Đông Nga gồm Vladivostok, Khabarovsk và Blagoveshchensk.
Các chuyến bay đầu tiên đã khởi hành từ ngày 15/6 trong không khí sôi động, phối hợp cùng các đối tác lữ hành quốc tế nhằm mang đến hành trình thuận tiện với thời gian bay dưới 8 giờ – rút ngắn đáng kể so với các đường bay nối chuyến hiện tại.
Những điểm đến tại Nga đều là các trung tâm kinh tế – văn hóa quan trọng, đồng thời là thủ phủ và đô thị lớn của khu vực Viễn Đông. Việc Vietjet khai thác các đường bay thẳng này không chỉ đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng giữa hai quốc gia mà còn góp phần đón đầu làn sóng khách Nga quay trở lại Việt Nam.
Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý II/2025, Vietjet ghi nhận doanh thu từ hoạt động hàng không đạt 17.681 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 775 tỷ đồng, tăng 52,3% so với cùng kỳ.
Xét về kết quả kinh doanh hợp nhất, doanh thu quý II của Vietjet đạt 17.885 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 815 tỷ đồng, tăng tới 151,5% so với cùng kỳ. Doanh thu phụ trợ tiếp tục đóng vai trò quan trọng với con số hơn 6.893 tỷ đồng.
Lũy kế nửa đầu năm 2025, doanh thu hàng không của hãng đạt 35.600 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế gần 1.600 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ. Doanh thu hợp nhất 6 tháng đạt 35.800 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hơn 1.600 tỷ đồng, tăng 65%.