Tuổi Hợi

Cuối tuần này, 3 con giáp

Dám chịu trách nhiệm, thận trọng và chăm chỉ trong công việc là những đặc trưng của người tuổi Hợi. Cuối tuần này, tuổi Hợi được sao tốt chiếu mệnh, mở đường gặp nhiều quý nhân nên nhìn chung đều suôn sẻ. Chưa kể, với tính cách chăm chỉ và tâm huyết, người tuổi Hợi cũng luôn được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Với những mối quan hệ tốt đẹp, khăng khít, cộng thêm sự may mắn, khoảng thời gian này họ sẽ có được đường tài vận rực rỡ. Kiếm được nhiều tiền, sự nghiệp phát triển thuận lợi có lẽ là điều mà con giáp này mong chờ bấy lâu nay. Phước lành tới với người tuổi Hợi chỉ cần nắm bắt chắc chắn mọi sự sẽ tốt lành. Đôi khi, họ có thể đi những bước táo bạo mà trước đó mình chưa từng thử, biết đâu điều đó sẽ mang lại hiệu ứng hoàn toàn khác biệt.

Khi gặp khó khăn, người tuổi Hợi có sự bình tĩnh và khôn khéo xem xét tình hình rồi mới giải quyết. Đó chính là điểm cộng giúp họ có thể cân bằng tình hình và trở nên ổn định hơn.

Tuổi Dậu

Cuối tuần này, 3 con giáp

Cuối tuần này, vận đỏ sẽ gõ cửa những người tuổi Dậu. Nhờ sao Bách Việt độ mệnh, bản mệnh này sẽ đón nhận nhiều tin vui tích cực nên làm việc gì cũng năng động và nhiệt tình hơn hẳn. Từ đó sẽ phát huy được năng lực của mình trong nhiều phương diện khác nhau và được cấp trên ghi nhận.

Đặc biệt, tài khí của tuổi Dậu sẽ vượng nhất vào cuối tuần nhờ cả Chính Tài và Thiên Tài tương trợ. Ở thời điểm này, cả thu nhập chính và thu nhập phụ cùng tăng. Những người làm ăn buôn bán sẽ càng được lợi, vừa có thể mở rộng được quy mô cho mình, vừa có thể "va" phải khá nhiều quý nhân, hứa hẹn mức lợi nhuận dồi dào.

Không những giỏi kiếm tiền, người tuổi Dậu còn rất giỏi tiết kiệm. Là tuýp người không chuộng lối sống xa hoa, họ luôn âm thầm kiếm tiền và tích góp cho bản thân và gia đình. Do đó, những người đang trong hoàn cảnh khốn khó trong thời gian vừa qua còn có thể đổi vận, có khả năng thoát nghèo nhanh chóng nếu biết cách chi tiêu, tiết kiệm hợp lý.

Tuổi Ngọ

Cuối tuần này, 3 con giáp

Dịch Mã chiếu mệnh thông báo cho người tuổi Ngọ tuần này phải đi lại khá nhiều. Tuy nhiên, công sức bỏ ra đều được thu thành quả xứng đáng. Nếu có công việc đòi hỏi đi lại, đừng ngại ngần từ chối. Hãy xông xáo mà làm, bạn chắc chắn không phải chịu thiệt thòi.

Chính Tài cát thần phát huy tối đa vai trò phù trợ, những người làm ăn chân chính sẽ được đền đáp tương xứng. Đương sự có thể thu được lợi nhuận từ những mối đầu tư trước đó. Bạn nên sử dụng khoản tiền này một cách thông minh vào những mục đích cụ thể, tránh chỉ nghĩ đến việc chơi bời, hưởng thụ, tham vào các trò đỏ đen kẻo tiền mất tật mang.

Nhờ Tam Hội cục chiếu cố nên người tuổi Ngọ luôn được lòng mọi người xung quanh. Con giáp này cảm thấy gặp gỡ trò chuyện với bạn bè cũng đủ để họ cảm thấy vui nên không muốn phát triển chuyện hẹn hò yêu đương. Tuy nhiên, bạn cần chú ý quan tâm đến mọi người trong gia đình nhiều hơn, có thể thiếu tình yêu nhưng không thể bỏ bê cha mẹ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.