Formosa Hà Tĩnh (FHS) phối hợp với Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức thông báo tuyển dụng 100 lao động là nam, không giới hạn chuyên ngành.

Cụ thể, vị trí cần tuyển là Nhân viên kỹ thuật sản xuất, nhân viên bảo dưỡng.

Lưu ý, đợt tuyển dụng này không tuyển dụng nhân viên đang làm việc tại nhà thầu phụ của Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh và nhân viên đã từng nghỉ việc tại công ty.

Ứng viên tham dự phỏng vấn có thể nộp hồ sơ trực tiếp vào sáng ngày 30/6 tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức.

Công Ty TNHH Gang Thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS) hiện đang là một trong những doanh nghiệp FDI đầu tàu của tỉnh Hà Tĩnh.

FHS nhận được Giấy chứng nhận đầu tư vào ngày 12 tháng 6 năm 2008. Hiện nay dự án đầu tư Khu liên hợp gang thép và Cảng nước sâu Sơn Dương là dự án có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI) lớn nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ 5,5 tỷ USD, vốn đầu tư 12,787 tỷ USD. Các cổ đông chủ yếu của công ty bao gồm tập đoàn sản xuất nhựa Đài Loan (Trung Quốc) Formosa Plastic, China Steel (CSC) và công ty thép JFE (Nhật Bản)

Dự án Nhà máy gang thép và cảng Sơn Dương của FHS có tổng diện tích 3.318ha, trong đó diện tích đất liền là 2.025 ha và diện tích mặt nước là 1.293ha.