Flamingo đã và đang phát triển nhiều dự án quy mô lớn tại nhiều tỉnh thành. Trong đó, Công ty cổ phần Tập đoàn Flamingo nổi tiếng với dự án có vị trí rất đẹp ở Hải Phòng. Đó là Flamingo Cát Bà Resort.

Thừa hưởng tiềm năng từ du lịch đảo Cát Bà

Theo báo cáo của UBND huyện Cát Hải, chỉ trong tháng 6/2022, khách du lịch đến với Cát Bà nói riêng và huyện Cát Hải nói chung ước đạt 602.560 lượt, tổng 6 tháng đầu năm ước đạt 922.060 lượt, tăng 510% so với cùng kỳ năm 2021. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương cũng tổ chức nhiều sự kiện lớn trong nửa đầu năm 2022 nhằm thu hút du khách, là tín hiệu lạc quan cho sự phát triển của ngành du lịch tỉnh trong thời gian tới.
Thừa hưởng tiềm năng từ du lịch tại địa phương, chủ đầu tư đã khẩn trương hoàn thiện các căn Resort Home tại Flamingo Cát Bà, đưa vào hoạt động phục vụ nhu cầu cho cư dân và khách thuê.
Dự án Flamingo Cát Bà nằm tại bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2, thị trấn Cát Bà. Dự án có tổng vốn đầu tư 3.820 tỷ đồng gồm 3 toà tháp và các căn biệt thự trên cao hướng về phía vịnh Lan Hạ. nằm trải dài trên tổng diện tích 7,78ha.
Về lĩnh vực bảo vệ môi trường, mọi sự cố trong quá trình thi công và vận hành đã được Flamingo xử lý nhanh chóng và triệt để. Hệ thống xử lý nước thải của Flamingo đã được cấp phép vận hành, nước đầu ra hoàn toàn không có mùi và được tái sử dụng để tưới tuần hoàn cho hệ thống cây xanh của resort.

Phát triển mạnh sau đại dịch

Công ty cổ phần Tập đoàn Flamingo thành lập ngày 29/1/2007 tại thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, Hải Phòng. Công ty là chủ đầu tư của dự án hấp dẫn Flamingo Cát Bà Beach Resort.
Báo cáo công ty cho biết, do dịch Covid-19, doanh thu từ hoạt động cung cấp dịch vụ giảm mạnh do công ty phải tạm ngừng hoạt động các dịch vụ nghỉ dưỡng tại các khu du lịch. Tuy nhiên, doanh thu chính của Flamingo Holding không đến từ cung cấp dịch vụ mà chủ yếu là bán các sản phẩm bất động sản.
Trong đó, doanh thu tăng mạnh nhờ vào việc mở bán dự án Flamingo Cát Bà trong quý 3/2020. Sang năm 2021, doanh thu từ thành phẩm bất động sản đạt 1.384 tỷ đồng chỉ trong 6 tháng đầu năm.

Flamingo kỳ vọng doanh thu bán bất động sản sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới khi mở bán các dự án tại Hải Tiến – Thanh Hóa, Thái Nguyên hoặc phân khu mới trên Đại Lải. Cụ thể, dự kiến ​​trong năm 2022, các dự án trên sẽ tạo ra tổng doanh thu hơn 4,5 nghìn tỷ đồng cho công ty. Đến năm 2023, con số này sẽ là hơn 7 nghìn tỷ đồng.
Với việc mở bán đồng thời nhiều dự án trong giai đoạn 2022 – 2023, Flamingo Holding dự báo lợi nhuận sau thuế năm 2022 có thể đạt hơn 1 nghìn tỷ đồng, gấp 5 lần năm 2021. Lợi nhuận năm 2023 thậm chí có thể tăng vọt lên 1,6 nghìn tỷ đồng.