Starshine 6 trang bị khối động cơ xăng 1.5L kết hợp hệ thống hybrid thế hệ mới (Thor EM-i), kết hợp với pin LFP có hai mức dung lượng chính, khoảng 8,5 kWh hoặc 17 kWh giúp xe có các cấu hình phạm vi chạy điện thuần khác nhau (khoảng 50 km, 100 km hoặc tối đa 125 km theo chuẩn CLTC). Thông số công suất động cơ được công bố ở mức khoảng 82 kW (khoảng 109–112 mã lực); tốc độ tối đa 180 km/h.

Điểm nhấn được Geely và các trang chuyên ngành nhắc tới là “mức tiêu thụ nhiên liệu 100 km ở ngưỡng 2 lít”. Hãng cho đây là mức thấp nhất trong phân khúc động cơ cỡ 2.0L. Số liệu tiêu hao thường phụ thuộc vào điều kiện thử nghiệm (chuẩn đo lường, cấu hình pin/động cơ, thói quen lái) nên người tiêu dùng và giới chuyên môn vẫn sẽ chờ các bài thử độc lập để xác thực hiệu năng thực tế.

Hãng xe Chi Pu làm đại sứ tung sedan hybrid ngoại hình long lanh như Mercedes nhưng chỉ 'uống 2 lít xăng/100 km'
Geely quảng cáo Starshine 6 có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc động cơ cỡ 2.0L. Ảnh minh họa

Về ngoại thất, Starshine 6 áp dụng ngôn ngữ thiết kế Ripple Aesthetics với lưới tản nhiệt hình thang mạ chrome dọc, đèn pha mảnh và thân fastback. Những chi tiết này khiến nhiều người nhớ đến phong cách các dòng thể thao châu Âu. Kích thước dài x rộng x cao được công bố tương ứng 4.806 x 1.886 x 1.490 mm, trục cơ sở 2.756 mm; mâm 16–17 inch tùy phiên bản. Nội thất nổi bật với cụm đồng hồ số 10,2 inch, màn hình trung tâm 14,6 inch và hệ thống buồng lái thông minh Flyme Auto.

Geely đặt Starshine 6 cạnh tranh trực tiếp với các sedan PHEV đang nổi ở Trung Quốc như BYD Qin Plus DM-i hay các bản DM/DM-i của Seal, đồng thời hãng nhắm nhóm khách mua phổ thông muốn xe tiết kiệm nhiên liệu và nhiều công nghệ. Giá bán cụ thể chưa được Geely công bố rộng rãi, nhưng hãng cho biết sẽ định vị ở mức thấp hơn Galaxy A7 (mẫu A7 đang có giá khởi điểm khoảng 89.800–125.800 NDT ở Trung Quốc).