Giờ đây, hành trình 30 năm không chỉ là mốc son để tự hào nhìn lại, mà còn là điểm xuất phát cho một chặng đường mới - chặng đường “kết nối tự hào”. Hành trình này được khởi động bằng sự kiện “Chuyến xe X” đầy ý nghĩa ngay tại Rạch Giá, An Giang. Chuyến xe X không đơn thuần là một sự kiện, mà là biểu tượng của tinh thần gắn kết, kết nối quá khứ với hiện tại, khách hàng với ngân hàng, cộng đồng với sứ mệnh phụng sự. Đây chính là lời khẳng định mạnh mẽ rằng KienlongBank sẽ tiếp tục đồng hành, tiếp tục sáng tạo và tiếp tục viết tiếp câu chuyện tự hào trên mảnh đất đã khai sinh thương hiệu.

Khởi nguồn hội tụ, 30 năm vươn tầm kiêu hãnh
Là một trong những ngân hàng lâu đời nhất tại vùng đất Chín Rồng, gắn liền với những vụ mùa của bà con nông dân những năm đầu thập kỷ 90, hai chữ Kiên Long không chỉ là biểu tượng của sự vững vàng, kiên định, may mắn và thịnh vượng mà nó còn là một phần cuộc sống của bà con nông dân trên mảnh đất Giồng Riềng. Từng được ví như “Rồng ở Kiên Giang” thời điểm ra mắt, KienlongBank là nơi hội tụ của những con người tâm huyết, sẵn lòng chia sẻ khó khăn, giúp bà con nâng cao cuộc sống.
Khởi nguồn trong bầu không khí đổi mới của đất nước, KienlongBank kiên tâm bền bỉ vượt qua muôn vàn thử thách, không ngừng đổi mới để vươn lên. Suốt hành trình phát triển, bốn giá trị cốt lõi Tâm - Tín - Kiên - Xanh đã trở thành kim chỉ nam định hướng mọi hoạt động.

Ba thập kỷ qua không chỉ là hành trình phục vụ hàng triệu khách hàng, mà còn là câu chuyện về một cuộc chuyển mình mạnh mẽ. KienlongBank không chạy theo xu hướng ngắn hạn, mà chọn con đường bền vững: số hóa toàn diện hoạt động, biến công nghệ thành “cây cầu vàng” kết nối khách hàng với những dịch vụ tài chính hiện đại. Ngân hàng đã đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng công nghệ, kiến trúc mở và các giải pháp số hóa được “may đo” riêng cho từng phân khúc khách hàng.

Những sản phẩm Số nổi bật như MyShop và Paybox là minh chứng sống động cho cam kết của Ngân hàng trong việc đơn giản hoá các sản phẩm/dịch vụ tài chính, hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý dòng tiền thông minh, tối ưu hóa doanh thu, đồng thời mang đến sự tiện lợi vượt trội. Giải pháp Ngân hàng Số X-Digi với các X-Digi Booth đang dần trải dài, phủ rộng tại khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là các nơi vùng sâu, vùng xa giúp kéo gần và xoá mờ lằn ranh khoảng cách trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính của bà con. Hay các gói tín dụng ưu đãi dành riêng cho bà con nông dân Đồng bằng sông Cửu Long, các nữ hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ ở nhiều địa phương cũng cho thấy triết lý kinh doanh “lấy Khách hàng làm trọng tâm” với các sản phẩm được xây dựng chuyên biệt.
Khởi đầu tại Rạch Giá - An Giang, mảnh đất đã khai sinh KienlongBank, sự kiện mở màn không chỉ là lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã đồng hành và gắn bó suốt chặng đường, mà còn là cột mốc khởi động chuỗi hoạt động trải nghiệm sôi động, gắn kết cộng đồng. Đây chính là cách KienlongBank tái khẳng định mối dây liên kết bền chặt với vùng đất đã nuôi dưỡng thương hiệu, nơi khởi nguồn cho hành trình vươn mình lớn mạnh hôm nay.
Đại diện KienlongBank chia sẻ: 30 năm là hành trình dài với biết bao thử thách và cả những dấu son đáng tự hào. Việc khởi đầu “Chuyến xe X” ngay tại An Giang là cách chúng tôi tri ân đến những khách hàng đầu tiên, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục đổi mới công nghệ và đồng hành cùng khách hàng trên khắp mọi miền đất nước”.