Mở đầu buổi Đại hội, Chủ tịch HĐQT phát biểu đôi lời với các quý cổ đông, quý khách hàng và quý đối tác:

“Trước tiên, đại diện cho Tập đoàn Novaland, tôi gửi lời cảm ơn sự hiện diện của tất cả quý vị.

Năm 2023 nền kinh tế vĩ mô có quá nhiều yếu tố biến động. Trong bối cảnh khó khăn đó, được sự chia sẻ cảm thông của hầu hết khách hàng, cộng đồng, nhà đầu tư, đối tác… và trên hết là định hướng của Đảng cùng với chỉ đạo sát sao của Chính phủ; những khó khăn của doanh nghiệp và nền kinh tế từng bước đã được tháo gỡ.

Bằng nội lực và sự quyết tâm, cùng với sự trợ giúp, Tập đoàn Novaland tự tin sẽ vượt qua mọi trở ngại để khối rubic màu xanh tiếp tục thắp sáng khắp các tỉnh thành.

Cho đến hôm nay, về cơ bản Novaland đã hoàn thành tái cấu trúc lại các khoản nợ và trái phiếu trong và ngoài nước, tài sản của Công ty vẫn cân đối với công nợ.

Hầu hết khách hàng đi với chúng tôi trong suốt thời gian qua đều hài lòng và nhận được sản phẩm tốt, lợi nhuận tốt.

Hiện Tập đoàn bị giới hạn nguồn thu, chúng tôi phải ưu tiên duy trì hoạt động liên tục và tiếp tục hoàn thiện các dự án, bàn giao sản phẩm theo cam kết. Vì trách nhiệm và danh dự, Tập đoàn cam kết sẽ tập trung hết sức mình để khắc phục sớm những sự việc phát sinh. Cả đội ngũ đã ngày đêm cật lực làm việc để vượt qua vô vàn khó khăn.

Toàn thể Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên xin cảm ơn sự cảm thông, chia sẻ của quý vị”.

Chia sẻ về kế hoạch năm 2024, ông Bùi Thành Nhơn cho biết: “Năm 2024, NVL có nhiều phương án tăng vốn hoạt động để tiếp tục hoàn thiện các dự án trọng điểm còn dang dở:

Dự án Grand Manhattan, Quận 1, TP. HCM;

Dự án Aqua City hoàn thiện sẽ trở thành một đô thị vệ tinh phía đông của TP. HCM, một đô thị quy mô hiện đại sông nước với hạ tầng kết nối đồng bộ;

NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm đến mới của sự kiện, lễ hội, các hoạt động thể dục thể thao, team building, sinh hoạt biển...

NovaWorld Ho Tram sẽ là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng thuận tiện, đẳng cấp;

NovaWorld Mekong sẽ là một mô hình du lịch mới, một điểm đến du lịch đặc sắc của miền sông nước góp phần đưa Thành phố Cần Thơ là trung tâm du lịch của Đồng bằng sông Cửu Long”.

Năm 2024, theo dự đoán chung, nền kinh tế sẽ bắt đầu hồi phục.

Tập đoàn sẽ tiếp tục tái cấu trúc về tài chính và nguồn lực, hoàn thiện chặt chẽ về pháp lý, tập trung vào lõi kinh doanh, tinh gọn bộ máy, nâng cao tính tuân thủ, tham gia vào lộ trình hành động ESG.

“Tập đoàn Novaland luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt mang lại giá trị cho khách hàng, góp phần phát triển cộng đồng, phát triển địa phương. Chúng tôi tập trung vào chuyên môn với mục tiêu đưa uy tín thương hiệu Novaland Group ngày càng tăng cao, mang lại giá trị bền vững cho cổ đông.

Novaland tin rằng với sự kiên trì, sự nỗ lực và quyết tâm hành động, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác vững chãi của quý vị trên chặng đường phát triển bền vững phía trước.”, Chủ tịch Novaland bày tỏ.